Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

(INDEX) Nokia User Threads

bakit walang pang 5320xm. Huhu. . .
Sige ako na pioneer. Gagawa ako ng thread. Sir, pakiinclude nalang po sa list later

HELP! nasalpak ko po kc ung cp ko sa laptop ng friend ko na puro virus.. pg connect ko sa computer ko na delete lahat lng files pati system files infected daw sabi ng antivirus.. now, biglang namtay ung phone tapos di na ulet ng-oopen.. T_T i need expert advice sa mga nkaranas nito at epxerts dito please naman po i need ur advise...

galing naman naging sticky :D yung thread ko na ganito natabunan na :weep: thanks dito ts!

Last edited:
Hello everyone,

Does anyone of you knows how to have a FREE INTERNET ACCESS for N8? Thanks!

TS p update nmn po ng list..dame n bagong unit ngayon eh..d n nupdate ung index..tnx po..para mas mabilis ang pag search ng ating mga k symb sa want nilnag phone n i review..:pray::salute:

Back
Top Bottom