Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

ip changer

amaw99

Professional
Advanced Member
Reaction score
mga ka SYMB tanong ko lang anong magandang application para sa PC mag change ng ip address? kasi dapat pag email ko ang ip na lalabas sa pag send is galing sa ibang bansa. pwede ba ang hotspot shield? please help po..:help::help:

gamit ka ng zenmate or ultrasurf. i suggest zenmate mas prefer ko iyon

sa google chrome and i think meron din siyang extension para sa mozilla firefox.

kung gusto mo naman gamit ka ng TOR browser.

gamit ka ng zenmate or ultrasurf. i suggest zenmate mas prefer ko iyon

sa google chrome and i think meron din siyang extension para sa mozilla firefox.

kung gusto mo naman gamit ka ng TOR browser.

thank you po... talagang hndi ako madedetect nimo sir?

Pwede yan ang Hotspot Shield or kahit anong VPN, para ma "test" mo kung gumana ba, type mo sa Google "my ip".

Back
Top Bottom