Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Most favorite chicken part

yung exciting part :lmao:

xempre breast ftw

thigh and leg mostly, pero ngayong diet-dietan ako, breast part na inoven at pinahiram ng kung ano anong powder ahahaha

thigh and leg mostly, pero ngayong diet-dietan ako, breast part na inoven at pinahiram ng kung ano anong powder ahahaha
Natawa ako dun sa pinahiram ng kung ano anong powder. :rofl:

hahahaha oo hindi ko na alam kung ano pinahid ko don, basta ang ending na kulay nya eh kulay orange hahahaha
Hahaha maanghang ba boss? Cajun seasoning the best diyan!

leeg tsaka puwet ng manok sarap dami balat , nag lalaway ako pag sawsawan suka na may sili wasak na n ang bituka sampong rice ako niyan

Last edited by a moderator:
wings and thigh for me

Iba iba talaga tayo ng preference pagdating sa manok

Legs and wings.

Ako lang ba hindi mahilig sa leeg ng manok dito? *unsure*

Pakpak at paa

I looooooove chicken. Pero pinaka-favorite ko talaga diyan is tulad din sa iba, thigh and/or leg part. Either fried pa yan para crunchy yung balat na may kasamang breading mix/powder or kahit i-adobo o gawing afritada, panalong-panalo talaga :approve:

Thigh part... Mas chunkier, flavorful, moist and may more meat than a drumstick :yummy:

Depende sa trip minsan, pag gutom and need maraming meat - i'll go for breast with wings. Pag gusto ko naman ng juicy - i'll go with Leg and thigh.

Back
Top Bottom