Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

MyPhone Firmware/Stock Rom/Pac Files Collection

boss penge naman po ng stock rom ng my phone UNO,salamat po more and more power

Hi.. Meron na po bang custom/stock roms for myphone 82 dtv.. na stuck po kasi yung akin sa boot loop.. thank you po :)

hi do you have stock rom of myphone my92 dtv thanks in advance

pa help meron kau myphone my86 DTV stock firmware?? or any rom para d2?? kahit backup lang maaus ko lang sakin tnx in advance =)

boss pahingi naman ng firmware/stock rom at pac files para sa myT2 dtv po salamat:pray::rolleyes::rolleyes:

Sir not valid nadaw po ung link ng My Phone A919 Duo Rom pwede po paki update need ko lng po talga thanks :)

sir pahingi po ng myphone my86 stock rom need ko po talaga
lumabas na kasi mga ( unfurtunately.android.system has stopped) (unfurtunately android.settings has stoppeed)
pag nagbukas po ako ng kahit anong apps ganyan po ang lalabas sa screen

please po need po talaga.. salamat po in advance

Sir request po for myphone myt2 dtv flash and rom....and ask how to newbie po sensya na:help: the:help:

Pa-paupdate din ako ng A919 duo di ako makanahap yung mga na-ddl ko laging black screen after flash.
Salamat

Back
Top Bottom