Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Q & A Portion

Makulimlim pero di naulan.

Ramdam mo na rin ba yung ginaw sa madaling araw?

Oo naman
IMG_1803.jpeg

Anong magandang iregalo sa babae na hindi naman masyado kakilala pero nabunot sa christmas party. Yung generic lang :lol:

Sa totoo lng wala rin ako maisip kahit babae ako. Damit na lang. :lol:

Pinaka nagustuhan mong regalo na natanggap mo?

Perfume

Nakapag regalo ka na ba ng worth 5k pataas?

Nope. Sarili ko nga di ko maregaluhan ng ganyan kalaking amount, sa ibang tao pa kaya. :slap:

Makalumang pangalan ng taong kilala mo sa inyong lugar?

Anionido - biyenan ko

What was your first heartbreak, and what happened?

Sa dami ng heartbreaks na naranasan ko, di ko na maalala alin ang una. :lol:

Which one is harder? Moving on, letting go or starting over?

Starting over. I hate starting from scratch. Madali lang mag move on tsaka mag let go para sakin.

Gano katagal yung shortest na agwat mo between relationships?

kinda confusing yung Q :slap: tbh , can't recall na.
It takes time for me to jump from one relationship to another kasi susme.

What's your wish this coming Christmas?

Sana tuluyan ng gumaling Mom ko. 🙏

Anong gusto mo iregalo sa sarili mo this Christmas?

Genuine happiness and peace of mind, (pwede rin naman new phone) :giggle:

Paborito mong handa tuwing Pasko?

Glazed ham

Anong pwedeng magbigay ng happiness sayo?

Money. :lol:

Magkano ang pinakamalaking pera na napulot mo sa daan?

Hindi eh. . .

What makes you the happiest?

When I think that someone dear to me will eventually go, like seeing or talking to them is impossible.

Do you believe in white lies? Or is it okay for you to do it without feeling guilty?

It depends how will you apply in a certain situation, you should know that it will be good or face the consequences. White lies can be used to protect or saved a situation but sometimes results can be unexpected.

Ano ginagawa mo kung wala kang magawa sa buhay mo?

dami, nood anime, or youtube, or maggitara sa tabi. Pero usually youtube, yung mga random lang na videos.

Masasabi mo ba na marami kang kaibigan?

I have few bffs since I was a kid. Andyan parin Sila kahit tinataguan ko na Sila. True friends

Food na ayaw mo ng kainin 4ever

Back
Top Bottom