Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Scariest movie para sau (just one movie)

Pansin ko lang puro jump scare horror movie mga recommendation dito. eto sir try nyo, for me all time best to:
>The Shinning (1980)
>The Exrocist (1973)
>Halloween (1978)
>The Texas Chainsaw Massacre (1974 & remake)
>Evil Dead 1 & 2 (1981 & 1987)
>IT by stephen king (1990)
>Poltergeist (1982)
>A Nightmare on Elm Street (1984)
>Silence of The Lambs (1991)
>The Ring(1998)
>Hellraiser (1987)
>Blair Witch Project
>Saw Series
>Hills Have Eyes
>THe Babadook

Shutter (Thailand Version)

One of The Scariest movie of all time daw po yan.

The Grudge, The Ring pati na din The Eye.

Basta yung mga Asian Horrors na ginawan ng hollywood version. Scary daw kasi kaya gumawa ng remakes ang hollywood.
Karamihan nga lang nung ginawa na ng hollywood naging baduy yung iba.

the grave encounters 1 & 2
as above so below
the pyramid
cabin in the woods
shutter
the eye
Imprint, lupet nito.
miscall , ata yun
the grudge
the ring
the pulse, japanese
the twin sister, ata yun
vhs 1 & 2
rec 1 & 2
28 days/weels later
emily rose
carriers
The Crazies
the thing
quarantine

basta sken mga the best sa japan, nagpapanic at infection sa virus. ayos toh straight 1 week mong panuorin tuwing gabi, tpos syempre ikaw lng mag isa haha..
marami pa siguro nde ko lng alam yung iba..

Guys if papipiliin kau ng pinaka nakakatakot na movie na napanood nio,anong movie un as in one movie lang po ha

I'll start, para sa akin "Drag me to Hell" coz ndi sia ung typical na story na haunted house or demonic possesion, or magbabarkada na pumunta sa isang lugar then tapos may killer or something inhuman.Sobrang nakakagulat at intense.

i like suspense movie, so i tried to watch this.

Although I love horror movies, Hmm scariest of them all? Nothing so far.

mga boss... baka meron movie na ORPHAN..pakopya naman.... salamt

yung the mirror, iniisip ko pa rin kung ano feeling ng nasa loob ng salamin.

Yung sakin naman is Nightmare on Elm Street (Freddy Crueger). Nakakatakot yung tunog ng metal claws. hahaha

Lights Out (2016)

- the best horror movie of 2016
- highly recommended!
- 4.5/5

Last edited:
Shutter (Thai Version)
Ilang gabi naka bukas ilaw ko dahil dito...

*search thread: Laddaland ... No results found*

Seriously? Kung horror lang pag uusapan yung scene don sa Movie na Laddaland (thai movie) kung saan may hawak na diyaryo yung lalaki para takpan yung mukha nung bata, tapos yung bata pinilas yung dyaryo revealing his face.

Panoorin niyo nalang. Nung pinanood ko yon gusto ko i close VLC eh. Hahaha!

The Eye 3 - un part na nasa cross roads sila at nagtatawag ng spirits gamit
un bowl ng pagkain? shit that was scary :tense:

The Texas Chainsaw Massacre

The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning

Texas Chainsaw 3D

Leatherface

Evil Dead

Jaws or anything na may shark. Mga insidious na yan and other common horror movies nowadays, wala yan ni hindi nga ako kinikilabutan.

The Exorcist (1973) - the best to sa lahat ng horror. classic na classic to eto lang tlga ang movie na natakot ako. parang yung mga napanood ko di na ako natatakot from evildead , tales from the crypt. leprechaun to newest like mga insidious wala na talaga talab sakin ewan ko ba. hahhaha

Back
Top Bottom