Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

3996 Deadline

para sa nawalan ng data:

1. load 15php
2. register to BIG5 to 9999
3. tawag kay CSR
4. utuin, sabuhin nakaregister ka sa promo pero di makabrowse, icheck nila kung nakareg ka talaga, pero syempre may big5, yan lang naman titignan nila, yung all night ko nakalusot, hohoho, iprocess po nila yan ng 24hrs, wait nyo lang magtext yung service
Note: yung sa mga di makatext, di maloadan, makacall, pero may signal pa, ipahinga nyo lang, o kaya iregister sa smart dashboard, para maregister ulit number nyo sa db nila, merry christmas hohohohoh
 
Last edited:
para sa nawalan ng data:

1. load 15php
2. register to BIG5 to 9999
3. tawag kay CSR
4. utuin, sabuhin nakaregister ka sa promo pero di makabrowse, icheck nila kung nakareg ka talaga, pero syempre may big5, yan lang naman titignan nila, yung all night ko nakalusot, hohoho, iprocess po nila yan ng 24hrs, wait nyo lang magtext yung service
Note: yung sa mga di makatext, di maloadan, makacall, pero may signal pa, ipahinga nyo lang, o kaya iregister sa smart dashboard, para maregister ulit number nyo sa db nila, merry christmas hohohohoh

Pano naman yung hindi maloadan anong gagawin?
 
Sinabi na nya yung sagot. Kaso not working sa akin. Cdc yung sa akin. Ko-connect bahagya mga 3 secs, gagalaw yung internet konti tapos dc na. Try ko palit apn ng telstra. Mas matagal ma-dc. 4 secs. Hahaha!

Hanap pa kung pano kakagat yung connection.
 
survey ba yan ts?sakin isang taon ko ng gamit. kicking pa rin. mindanao area..:dance::dance::yipee:
 
lapit na 31 wala pa reserba.patay tayo jan :slap:

- - - Updated - - -

para sa nawalan ng data:

1. load 15php
2. register to BIG5 to 9999
3. tawag kay CSR
4. utuin, sabuhin nakaregister ka sa promo pero di makabrowse, icheck nila kung nakareg ka talaga, pero syempre may big5, yan lang naman titignan nila, yung all night ko nakalusot, hohoho, iprocess po nila yan ng 24hrs, wait nyo lang magtext yung service
Note: yung sa mga di makatext, di maloadan, makacall, pero may signal pa, ipahinga nyo lang, o kaya iregister sa smart dashboard, para maregister ulit number nyo sa db nila, merry christmas hohohohoh

ung sken di ko na niregister pero pinaloadan ko. sabi ko sa CSR bt d mkakonek sa net e may load nmn. aun ibinalikdata connection :lol:
 
Malakas ang kutob ko na di to mamatay iton 3996 natin. Still we hope na hindi. Dapat loadan nyo lagi di pwde pasaload lang para hindi ma expire yong sim. 1 bug ko 3g 4g all site, isang bug ko 4g only all site excpt youtube and google. . Sana hindi mamatay 3996 natin.aja
 
tiwala lang hindi yn mamatay ang 3996 sa akin still kicking parin astig..
 
paano ba malalaman na dec 31 ang expiration?
yung sa akin kapag balance via text,wala naman all night expiration, sa smart dashboard,wala rin.
may nagsabi na kapag niregister sa mysmart,dun makikita,ayaw ko naman iregister at baka ma unbug.
may ss ka TS na dec 31 expiration? pa share naman...salamat
 
Sa akin mga ka symbiam alive n kicking... 2 ang ultimate bug may 4ever... bro pink gamit ko. :lol at nadagdagan pa.
 
may nakakatay kasi nasosobrahan sa amount ng data kaya nadedetect,hinay hinay lang kasi.
 
:pray: :bawal: quite nalang lahat para hindi ma bump ito thread basta may FOREVER :happy::newyear:
 
Back
Top Bottom