Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

5C:7D:5E - mac of huawei HG521 pwede kaya to sa wimax?

jamir99

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
ganto mac pwede kaya?

attachment.php

Attachments

• dfsdfsfs.png
    dfsdfsfs.png
    101.4 KB · Views: 1,168
Last edited:
baka mayron may alam diyan comment kana po TIA

adsl ng globe
may nakita kasi ko na new series daw to dito rin sa sb

kailangan yata yung account nyan para gumana sa wimax, meron tuts nyan search mo na lang.

kailangan yata yung account nyan para gumana sa wimax, meron tuts nyan search mo na lang.

pang 22m daw ata to nabasa ko lang sa isang thread pero ayaw gumana saken 22i hehe

Last edited:
No luck.
nakapasok nq nyan sa mga adsl hindi ko namn mapagana sa wimax ko.
bm622/bm622i/bm621/bm622m/bm625

kung sakalai mang pwede e baka may tricks pa jan.
not sure..

gumana sa akin 5C:7D:5E:E5:23:08....622i 2011 gamit ko...enable TLS use wimaxtool ni yyyxyyyz

gumagana s akin yung mga pang 22m12...
TTLS gamit ko...
nagpagenerate muna ako kay 22m12 ng nai password ko tapos lagay ko s 622,22i, ayos mas mabilis at maganda connection kesa s tls...

pwede ba yan sa bm622? mabilis kaya yang mac na yan? hehehe

Back
Top Bottom