Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Adobe Photoshop Starters

very informative... and very specific. i learned stuff i usually take for granted with ps. thanks again ts. :thanks:

Salamat dito TS.. At ako nman ang mamamahagi ng iyong naiturong kaalaman..

ano po b ang pinaka unang version ng adobe photoshop?
tpos ung pagkakasunod2 nila hnggang s latest?:pray:

nice thread to TS, a good background sa mga nahihilig at beginner sa Adobe Photoshop :)

madali lng naman gamitin adobe photoshop
ayan my ngpost n nga kung anu function ng mga tools dun oh
explore mu lng..:thumbsup:

PWEDE BA HUMINGI NG AGTIVATION FOR CS2 ko kc 1moth trail lang sya sana my makatulong sakin

HELLO PO PWEDE NAMAN PO ANIMATION SA ADOBE PHOTOSHOP KUNG PANU MGA STEPS... HEHEHE :d TNX

:help: sir bago lang ako sa photoshop cs4 gmit ko. can you explain bit further yung mga layers'brushes,masks, and pano sila giagamit?hehe self study lang e. saka yung mga brushes bakit naka lock? anu yun magddownload pa ko? help naman sir. gusto ko kasi matuto nito. TIA!

Back
Top Bottom