Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Adobe Photoshop Starters

Bookmarked!

Sna my tym q pRa mpgaralan to, guz2 q dn mtuTo nito, tnx

hay naku. miss ko na ang magphotoshop. must get new pc...eh meron po ba kayong alam na place where i can download the program. kasi...nawala ung cs2 namin nung nareformat pc namin dati.

updating the links to Keyboard Shortcuts for different versions of Adobe Photoshop (CS to CS4):

sample:
dlrng0.jpg

source: http://morris-photographics.com

Attachments

• PSCS_Keyboard_Shortcuts_PC.pdf
    49.3 KB · Views: 1,335
  • PSCS2_Keyboard_Shortcuts_PC.pdf
    50.7 KB · Views: 1,231
  • PSCS3_Keyboard_Shortcuts_PC.pdf
    42.5 KB · Views: 1,216
  • PSCS4_Keyboard_Shortcuts_PC.pdf
    45.2 KB · Views: 1,696
@ purpleskyz

thanks po sa keyboard shortcuts updates!;)

share ko lng po ung ginawa ko logo ng katufors using 3dsmax and photoshop cs3,, thanks

Attachments

• k24s.jpg
    k24s.jpg
    134.4 KB · Views: 22
tol ano ung password ng mga pdf files???

salamat po d2, very informative, ask ku lang po kung ok lang ba na mag cs4 agad ako kahit na newbie lang aku mag adobe?

i want to learn more of it, like how can you copy a photo and place it to another canvas..

ang ganda ng trhead na to salamt po mga kapatid na symbians..............:salute:

can anybody teach me???
san po ako mag uumpisa???
gusto ko matuto mag photoshop at mga photo editings
1st time ko kasi

so what's the 1st step???hahah
san po ba idodownload ang cs3??
tsaka anong klaseng cs3 po ba ang dapat i download

Last edited:
Will try to find a way namai-share ko ang DVD Tutorial ng Adobe Photoshop CS2 maysadong malaki kasi eh.

Yung ziggy kosa ibaba, i used CS4 with animated feature. madali lang gamitin yun kahit wala kang experience sa mga previous Adobe Photoshop, pwede ka ngmagpraktis gumamit ng Portable version marami namang nag share eh. at least advanced ka na agad.:thumbsup:

BTW, Talaga palang malaki kasi double-layered pala yung DVD Tut:slap:

:thanks:

tanong ko lang saang site ako maaring makakita ng mga rendered images?

Back
Top Bottom