Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Ano Ang pinakamahirap na Subject sa course mo..

:weep:

strength of materials - kahit na anong aral ko mababa pa rin ako pagdating sa exams :weep:
engineering mechanics - kahit na anong aral ko mababa pa rin ako pagdating sa exams :weep:
AC/DC machine - hahaha.. di ako nagaral dito :weep:

and the best (worse subject ever)

electromechanical energy conversion - combination ng lahat ng math series nandito na :weep: lalo na differential equations :madslap:

-----

hehehe... siguro nga may kanya kanya tayong strength and weakness in terms of our academic performance...

Pero saludo parin ako sayo....

because you can deal with those subjects despite of its hardness...:salute:

na bagsak din ako once... mahirap talaga eh. matira ang matibay...

Last edited:
sa'kin, yung WORLD LITERATURE. every week, iba-ibang novel analysis..

Zoo 113 (comparative vertebrate anatomy)

Chem 31 (organic chemistry)

AH 5 - GE course lng to pero sobrang napiga ung utak ko dito. 500+ paintings (title, painter, facts about that painting) dapat imemorize sa exam

Zoo 113 (comparative vertebrate anatomy)

Chem 31 (organic chemistry)

AH 5 - GE course lng to pero sobrang napiga ung utak ko dito. 500+ paintings (title, painter, facts about that painting) dapat imemorize sa exam

Wow.. BS BIO ba yan..

Theory of structures po pnkamhrap para skn, inaAbot xe ng ilang pages ang soluti0n para sa isang pRoblem, mgkamali k lng sa una, mali na lahat

archi. kba bro?:)

:csa:

Civil engr. bro, aCtUali lhat nMan mhrap pero jn tlga ko pnikanahirapan, 1 n 2 yn eh, un 2 ang mhrap tlga, pero nun ngreview ko b.exam, dumali xe dmi tekniks, heheh

1. Nursing Care Management subjects (sows, di tao ang magdidisagree dito, amen?)

2. Accounting (baket meron ako nito? kase po galing ako sa 2 courses before nursing, and nakuha ko to during my management year). Unlike NCM though, I was (graduate na po and RN na rin) one of the few BSN students na tuwang tuwa sa numbers kaya number 2 lang to.

3. Calculus (yup, galing din ako ECE, lufet no? the universal courser). number 3 kase mahirap, pero very interesting since i love numbers and i can relate a lot more in this subject than accounting.

side note: 1 year ECE + 1 year MGT/caregiver (sabay) + 4 years BSN = 6 years po ako in college. nyahahaha! mind you, i can still recall most of the lessons i learned sa mga courses na un and im no dropout since i dont have 5.0's nor 3.0's; undecided lang.

Engineering management kc alang kwenta magturo prof ko.....
Logic circuit kc di COE ung prof ko di nya korte ung tinuturo nya

how about population genetics and molecular biology?
tsk only when i finished those courses that i began to have
a slight idea on what was going on. . .

Back
Top Bottom