Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Any Vinyl / Record / Plaka Collectors here?

ako nagbabalak pa lang :D trip ko i-collection mga albums ng the beatles :)

Ako! Pero konti pa lang. Nag sisimula pa lang ako. Mas marami ako CD. May konting tapes din ako.

Madami plaka sa amin sa province at nakatambak lang. Beatles, eagles, mga 70's songs. I wonder kung nabibili ba mga yon?

Madami plaka sa amin sa province at nakatambak lang. Beatles, eagles, mga 70's songs. I wonder kung nabibili ba mga yon?

Depende sa quality ng Vinyl. Kung hindi pa masyadong laspag mabebenta pa yan. Ang mataas yung presyo yung mga OPM. Ray Valera, Juan Dela Cruz, VST Co.. Mababa 5K sa mga yan. Pero tulad ng sabi ko depende sa quality kung maayos pa at walang gasgas.

basta longplay ayos.. ako bibili lang ng plaka ni MAX SURBAN at YOYOY VILLAME

Back
Top Bottom