Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Babaeng Muslim

max totoo ba yan sana sa akin din ,uy mali behave na ako ,kagagaling ko lang sa imperno,he he,gusto ko pa bumalik sa langit na pinanggalingan ko talaga

hello pwede asawahin yan kaso napaka demanding nila ano puke nila gold? :rofl: :rofl: :rofl: , ulol lang mg aasawa sa muslim . daming ibang kalahi na hassle free :rofl: :rofl: :rofl: peace lang . . allaho akbar

depende para sakin, kung pag laban niyo talaga pag mamahal niyo hanggang huli dba? sino pa ang hahadlang kung gusto naman ng dyos mag ka inlaban kayo mag isang puso tayo lahat... mua =)

capitalism eh, basta para sakin pareho lang tayo lahat. para walang away... lahat tayo mag kapatid (period) kalimutan ang mga negatibong naiisip sabi nga nila weird turn pro. joke pag mamahal lage para sa lahat =))

tanong lang sa babaeng muslim
sa pamamagitan ng pic nto,
have-you-tried-throwing-rocks-at-her-taliban-marriage-counciling.jpeg

kung bakit kailangan ng ganitong saplot sa babae?
god made beauty to a woman bakit may suot pang ganito. sana nilagyan nya nalang ng balahibo ang babae? it looks like a confinement and its black.
pano kung lalake ang sumuot at magpanggap na babae ano ang kasalanan jok?[/QUOTE]

Pinaka mababaw na reas0n kung bakit naka hejab, para pag interisan ng rapest. Kung lalake ang magsuot mer0n pinaplanu na hindi mabuti.

hello pwede asawahin yan kaso napaka demanding nila ano puke nila gold? :rofl: :rofl: :rofl: , ulol lang mg aasawa sa muslim . daming ibang kalahi na hassle free :rofl: :rofl: :rofl: peace lang . . allaho akbar

wagna pansinin yan.christian sila muslim tayo.

Tanong ko syo, bakit may suot na belo ang mga madre?

tanong ko, bakit ganito ang nangyayari pag ayaw magtakip ang muslim na babae?

Jordan: Bank Fires Women for Refusing to Wear Hijab
http://www.gatestoneinstitute.org/3075/jordan-hijab

Islamic women jailed beaten and raped for refusing to wear the hijab
http://www.youtube.com/watch?v=zvLrSCZC3aU

Yesterday, the Pakistani unit of the Taliban announced not only that it demands “unislamic” businesses to close (CD shops, cable service providers and internet cafes) - they also warned women that they have 15 days to start wearing hijab - or have their faces maimed with acid. -
http://www.violenceisnotourculture....r-hijab-or-be-disfigured#sthash.ysFGDDIO.dpuf

A Mississauga teen died at the hands of her father yesterday after refusing to wear a hijab, the Islamic head scarf some Muslim women wear.
"For sure, they'd kill me if I didn't wear a hijab in Afghanistan. You cannot go out without one.

"People will follow you, shout at you and even stone you if you tried to walk down the street without a hijab.
http://www.blogto.com/city/2007/12/is_the_hijab_a_symbol_of_oppression/

Last edited:
yun na nga po ang point ka-symb... you are promoting that islam (as well as other religions do) is the one and true religion... that you are peace-loving... equality... that you are civilized... that you are differrent from other christians... that you respect women... blah... blah... blah...

but the people around you sees otherwise... just like what you have seen in the posts of your ka-symbs... opposite po sa isinisigaw mong kagandahan ng islam... oo, paniniwala mo yan... wala kaming paki...

pero tandaan mo... a religion is like a penis... it is good to have one... pero huwag kang magagalit kung pagtawanan namin yan kung ibabandera mo sa publiko... better keep it to yourself...

we don't respect your belief... and we are not oblige to do so...

but we respect your CHOICE to believe such...

as well as you don't have to respect our belief too... but you must respect our right to choose what we believe...

kaya wag kang magalit kung ipinaglalandakan mo ang iyong paniniwala sa lahat, dahil pede rin namin ipaglandakan na mali at kalokohan ang iyong paniniwala...

Kailan ko ba pinagsisigawan ang kagandahan ng islam. Kung wala kang pakialam sa paniniwala ko eh di wag mo rin pakialaman ang paniniwala ko. Pinakialaman ko ba ang paniniwala mo? Wala naman ako balak ibandera ang islam dito. Hindi rin kita inuobliga na maniwala sa pinaniniwalaan ko. Nirerespito ko naman ang choose mo. Kailan at saan ko ginawa na hindi ko nirespeto ang paniniwala ng kasalungat ng paniniwala ko. Pakituro naman please!

Last edited:
Paano ba respetuhin ng mga muslim ang mga babae? How do they show "respect"?
Nalilito kasi ako. How would (or should) a Muslim man show respect to a woman?
Nabasa ko kasi ang article na ito, at naaawa ako sa kanila, parang hindi nila alam kung saan sila lalagay.
Libya women face Islamist rise since Gadhafi fall
Of course, compared sa Afghanistan and Pakistan (and other places), medyo maswerte pa sila.
One can't help but wonder how humanity has come so far and yet sunk so low.
Does that kind behavior makes god (not just the islamic god) happy?
I don't understand it.

Nalilito kasi ako. How would (or should) a Muslim man show respect to a woman?
Nabasa ko kasi ang article na ito, at naaawa ako sa kanila, parang hindi nila alam kung saan sila lalagay.
Libya women face Islamist rise since Gadhafi fall
Of course, compared sa Afghanistan and Pakistan (and other places), medyo maswerte pa sila.
One can't help but wonder how humanity has come so far and yet sunk so low.
Does that kind behavior makes god (not just the islamic god) happy?
I don't understand it.

Good day sir,

as far as i know ito question niyo :

if you're talking about me as they well nagkakamali ka sir, malaki respeto ko sa babae di ko nga sila kayang tingnan sa mata, you know what i mean?.

so, kung galit ka man po sa mga Islamist na yan. please don't blame all muslims and just pray, that God always helps those who do good.

Peace!

Good day sir,

as far as i know ito question niyo :

if you're talking about me as they well nagkakamali ka sir, malaki respeto ko sa babae di ko nga sila kayang tingnan sa mata, you know what i mean?.

so, kung galit ka man po sa mga Islamist na yan. please don't blame all muslims and just pray, that God always helps those who do good.

Peace!

I'm not referring to anyone in particular. I haven't read any of your posts. I saw this thread and I thought of that article.
Anyway, my question is, paano nila ipinapakita ang respeto sa mga babae.
I have many pinoy muslim friends, and I can say that typical pinoy sila- i.e., lumaking mama's boy, at "medyo takot" sa misis. =)
Of course, there are also the "other" kind.
What I don't get is, bakit yung ibang muslim have vastly different ways of treating women.
And do Filipino muslims agree with them?
If not, pwede ba silang maglabas ng isang, say, manifesto, that those women should be accorded proper respect?

IIRC, meron dating lumabas condemning terrorism.
However, I don't think anybody in the muslim world heard them.
At least not enough to really do something substantial about it.

Ikaw, hindi ka ba galit sa mga ganyang Islamist?

I'm not referring to anyone in particular. I haven't read any of your posts. I saw this thread and I thought of that article.
Anyway, my question is, paano nila ipinapakita ang respeto sa mga babae.
I have many pinoy muslim friends, and I can say that typical pinoy sila- i.e., lumaking mama's boy, at "medyo takot" sa misis. =)
Of course, there are also the "other" kind.
What I don't get is, bakit yung ibang muslim have vastly different ways of treating women.
And do Filipino muslims agree with them?
If not, pwede ba silang maglabas ng isang, say, manifesto, that those women should be accorded proper respect?

IIRC, meron dating lumabas condemning terrorism.
However, I don't think anybody in the muslim world heard them.
At least not enough to really do something substantial about it.

Ikaw, hindi ka ba galit sa mga ganyang Islamist?

well, i don't know kung pano nila pinapakita ang respeto nila sa mga babae nila, for us filipino muslims, we have very much respect sa babae. at syempre may other side din na muslims na di nirerespect ang babae, so, Allah(SWT) na ang bahala sa kanila.

of course, as being filipino na marespetuhin tapos nadagdagan pa ng Islam, cyempre, we don't agree on other muslims na di nagrerespeto ng babae. si Allah(SWT) na ang bahala sa kanila. we as muslims, if we can teach them by our hands we will do, if not, we will teach them by our tongue, and if not, we will teach them by making DUA'A (Worship/Pray) for them na sana they will be rectified for what they are doing.

ISLAMIST, di ko nga alam sir kung ano pinaglalaban nila, let's say they are fighting for GOOD, then there is no reason for me para magalit.

BUT!

if they are doing bad things which is not in teachings of ISLAM, then YES!

I just heard that Earthlings created a day for humans with v***na, Do Muslims with dick allow Muslims with a v***na celebrate International women's day?

I just heard that Earthlings created a day for humans with v***na, Do Muslims with dick allow Muslims with a v***na celebrate International women's day?

Lahat ng celebration na hindi nakatala sa Qur'An at Hadith ay pinagbabawal. Kung ako lang ang tatanungin. Bakit pa ako magdirawang ng sarili kung araw. Samantala nasa Surah sa Qur'An ang Surah An-Nisa(The Women). Mismong si ALLAH(S.W.A) ang nagpahiwatig na mahalaga ang kababaihan. Anu pala ang halaga kung makikipagdirawang ang kababaihang muslim sa Womens day? May karangalan ba akung matatanggap?

Last edited:
^^, pa tambay :D

Naalala ko tuloy ung mga kababayan nating muslim sa sabah. :slap: sana ligtas ung mga yun at wala ng mamatay.

Back
Top Bottom