Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Best Perfume for Males

solid, polo sport, tommy boy at lacoste pa rin ako:approve:

New Haarlem, Coney Island for Bond No. 9
Millesime Imperial, Original Santal at Aventus naman for Creed

great choices! i have green irish tweed, MI, and aventus. ambango talaga nila. dior and chanel also have nice selections for men (edition blanche, bleu, platinum egoiste, DHI, and DHS). sorry sa jargon, im sure most of the enthusiasts know what i'm talking about. :):thumbsup:

Only The Brave, The Original (Diesel) yan gamit ng kuya ko, at nababanguhan ako sa perfume na yan. :lol:

Saan kaya may papa cologne? Hihi..
Anyway I'm planning to buy ng isa sa mga to:
aqua de gio
lacoste red
fahrenheit

ano kaya best pick?
Try ko muna per ml then tsaka ako bibili ng per bottle.

Bvlgari yung naamoy ko dun sa boylet ang bangooooooo gusto ko siya sundang tapos amuy amuyin hahaha

POISON boss gamit ko noon.....1990s ata yunmga 10 meters ang layo ko sa nobya,amoy na niya na parating na ako...totoo yun.ewan ko kung mayroon pa ba kasi galing japan yun.

Guys ask ko lang about sa mga local perfumes like bench? okay ba ung mga scent? parang okay ung lucky punch manny pacquiao ng bench eh... anyone able to try it? :noidea:

Lacoste Red, Calvin Klein Eternity. Yan ang makalaglag-panty na scent. Haha.

Ano po mas mura sa mga iyan at ok naman po i mean cheap pero tested..

bawang ts siguradong papansinin ka haha, try mo yung armani aqua oh yung the story of the murderer hehe joke

Bumili na ako nang 11:55 at Fahrenheit :) okay naman, mmm.. Parang classic yung amoy ng Fahrenheit, parang sa isip ko nga parang pang girly hahaha maybe its just me..

Back
Top Bottom