Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Best Toner and Moisturizer for Men

Dandelion30

The Loyalist
Advanced Member
Reaction score
Good Day mga Sir/Ma'am, ask ko lang po sana kung anong best Toner and Moisturizer for Men, especially para sa Oily Face like me. Thanks in advance

bawasan pagkain ng malalansang pagkain, eat healthy foods, bawasan ang pagpupuyat, exercise...pero may natural ding tao na oily talaga ang face kasi nga pang proteksiyon din yung liquida na lumalabas para di magka acne ng agad agad

I highly recommend Nivea products po.
Very light lang kasi sa skin ang nivea and very satisfied po ako sa results.
I use nivea men lotion, facial wash, facial cream pero sa toner yung sa babae ginagamit ko HAHA.
Pero lalaki po ako ha, and I work in construction area so exposed talaga sa pollution, init ng araw, at dumi
kaya inaalagaan ko yung mukha ko ng mabuti. hehe

Capital po natin ang mukha eh hahaha

up ts.....
ako myra-e facial moisturizer and ponds toner ung pink effective hahaha lalaki po ako at isa akong welder kya need ko tlga xpose kc s mdume e

http://www.tndickinsons.com/

try this one po, meron po neto sa healthy options store sa SM and other malls just try to check kung saan merong branch..
hindi harsh sa skin at walang synthetic alcohol which can trigger oiliness

Back
Top Bottom