Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Blackberry Playbook Games

pa-request po sana ng Starfront Collision 2.0, kung pwede po sa ibang link. not working kc for me yung link dito.

thanks po.

up lang ko lang po..sana may new games and apps na si ts..;)

TS pde po parequest ng harvestmoon or pokemon emerald or ruby bar files po :thanks: po ng marami!!

boss meniakis post ka pa po ng mga games idol :thanks: ng marami

sir, tanong lang. Downgrade ko sana OS ko from 2.0.1.xxx to 2.0.0.xxx using dingle berry..yung core OS lang sana hindi yung full..after ma downgrade. Do i need to activate my playbook again? dadaan paba ako sa setup?

pano ba install un Lara Croft pag dalawang files sya. pano gawing isa un para ma transfer ko sa playbook.

sir, tanong lang. Downgrade ko sana OS ko from 2.0.1.xxx to 2.0.0.xxx using dingle berry..yung core OS lang sana hindi yung full..after ma downgrade. Do i need to activate my playbook again? dadaan paba ako sa setup?

Sad to say pero lhat ng developer alang maisip na paraan para mag downgrade tsaka ang dingleberry ay di nila ma port sa official os 2, cnukuan na nila yan eh:upset:

Sad to say pero lhat ng developer alang maisip na paraan para mag downgrade tsaka ang dingleberry ay di nila ma port sa official os 2, cnukuan na nila yan eh:upset:

sir, i just managed to downgrade my PB os 2.0.1.358 to 2.0.0.7971 using dingleberry.. and luckily it solved my wifi problem.

anyways, sir, alam mo ba paano laruin Playstation sa PB?.. paturo po sana..:clap::clap:

@ Sir Alkitran:

Maraming salamat po sa Tut! Naka download na ko ng ibat ibang games and its all good to go! Iba talaga ang mga symbianizers! Always has a way with things! Mabuhay kayo Sir and hope more posts and tuts to come from you guys! :thumbsup::salute:

Back
Top Bottom