Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

bm622i 2010 0khz freq.

Status
Not open for further replies.

manuelhai

Professional
Advanced Member
Reaction score
may problema isa kong 22i 2010 hirap kumonek sa mga freq lalo sa favorite freq di nya halos makita nilalagpasan bumabalik siya sa isang freq at dun nag fofocus pero pag finocus ko sa scanset dun sa favorite ko pumpasok siya pag kumonek siya minsan lagpas 3mbps speed nya unlike sa isa ko na mabilis pumasok pero cap sa 2mbps bat kaya ganito? kakakuha ko lang nito ngayun gabe galing sa tropa ko nagpagawa kase siya ng mybro sakin kapalit eto.. any exprience like this?

update: tingin ko hardware to e, sa office malakas signal don, dun ko siya gamit kanina dinala ko dito sa bahay 0 khz frequency na samantalang may signal naman dito, di kaya hardware I.C to sino ba marunong gumawa nito signal ata to e..

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom