Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

BM622i Easy Way To flash ( Customize Card Reader & Memory )

ts uploaad mo na full tut nyan. dami kami nag aabang bk mas simpleng sundan yan sayo

Nasa akin po ang Final / complete tut, mula hardware at software.Matuto naman sana tayo magbasa at using search button.:thumbsup::thumbsup::thumbsup:

para sa kaalaman sa thread na2,,,hindi po pwede mag change mac kio ng walang flasher,,,ung iba kc d2,akala nila,,,card reader ang memory card lang ginamit ni ts,,,para ma change mac ang 22i,,,,at sa tingin ko,,,hindi pa successfull to,,,,kc wala pang ss na connected na ung 22i niya

ts tama ba hinala niya..:noidea::noidea:

Antayin nalang natin si TS kung kamusta na ung project nya. Pa bookmark muna. :salute:

Nice Project!

i think ok itong project ni TS mukhang pangalawang project niya to

itong ung first niya eh heheh

picture008pj.jpg

picture006jz.jpg

20121115052214609a.jpg

:salute: ako ky TS hehehe

Back
Top Bottom