Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Cherry Mobile Omega HD 2.0 official thread

if you're rooted, may application that mutes the powerup/powerdwn tones. I'm on a custom rom so wala na yung cm tone :D

normal lng b n prang nkzoom in un video ng omega hd gnun kxe un akin tpus pgtry ko n izoom out x1.0 nman xa pero prang nkzoom in pren.. help nman po pra mbalik ko if ever my defect xa. tnx

mga boss. pano malalaman kung ok ang gps ng unit natin?

mga ka-sb baka meron po sa inyong may back-up ng EFS file. pahingi po. di ko po ma-change imei number ko... thanks po sa magbibigay

d naman efs file problema pag nawala imei mo eh..

4gb integrated internal memory (storage+system) kaya almost 1gb na lang yung storage

Maganda siya kaya lang parang obvious na iilan lang ang gumagamit nito kasi itong thread, nasa 4th page. Tsk3. Anyway, our phone is definitely better and mightier (hehehe) sa ibang mas cheap na phone kaya worth the price for me. :)

Bought the phones months ago by the way.

nasa fb group na kase lahat kaya kunti lang dito ;D

pahelp po mga kaOHD,.wat ung pin pag mgsave ng gprs configuration?.
tsako pshare nman ng OM po na working,.mrmi na ako ngtry ng oM pero not mkaconnect,.maraming salamat sa mga 22long:)

Back
Top Bottom