Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Do you need someone to talk to? :)

padaan po at pasilip nain. :spy:

i think this thread is awesome! i mean there are people out there who needs someone to talk to, esp. those who has signs of depression, anxiety and all.

Please know that each and every one of us MATTER. ;)

padaan po at pasilip nain. :spy:

Hello, kamusta? :)

- - - Updated - - -

i think this thread is awesome! i mean there are people out there who needs someone to talk to, esp. those who has signs of depression, anxiety and all.

Please know that each and every one of us MATTER. ;)

That's what I thought din, kaya I started the thread. Baka may matulungan tayo. :)

Last edited:
Bakit kapag ang babae kung kelan ka tumino at nag seryoso para sakanya don naman siya lalayo? Please enlighten us.

Bakit kapag ang babae kung kelan ka tumino at nag seryoso para sakanya don naman siya lalayo? Please enlighten us.

Hello!!!!! Di naman in general yung ganyang situation. But here are some of the things na "baka" nangyari.

1. Baka naman nanawa na sya maghintay na tumino ka.
2. Baka naman bata yung babae na yan or isip bata, kasi some women are looking for a challenge sa relationship. So kapag ok na ung lalaki, nananawa sila.
3. Baka naman opinion mo lang na tumino ka pero hindi talaga? Madami akong situation na alam na ganito.

Last edited:
Hi guys bakit kaya meron nga babae hindi ma kuntento pag binigay mo na gusto nila or sadya makulet lng talaga sila :rofl:

Hi guys bakit kaya meron nga babae hindi ma kuntento pag binigay mo na gusto nila or sadya makulet lng talaga sila :rofl:

Ipalagay mo sa gantong variables, the value of "Wanting it Vs. Having it". Ikaw kaya, may gusto gusto kang isang bagay mapa gadgets man or what diba na oobsessed ka? Yung tipong nanunuod ka pa ng review sa youtube or nag babasa tungkol dito. Pero the moment na napasayo na, biglang mawawala yung value of excitement mo, yung ingat na ingat ka dati masira e hinahambalos mo na kapag di mo na gagamitin. Same thing, kapag nasayo na or nag sawa ka na, syempre hahanap ka ng ikahuhumaling mo ulit.

Babae lang ba ang ganito? Ganung din naman lalaki eh.

Lahat tayo may gusto (kung ano man yon), kaso ang tanong pag nakuha mo na yun..."What's next?", sa gadget, pag nakuha mo na yung matagal mong gusto, pag may nilabas na bago, gusto mo din magpalit agad dba?

If we are talking about other things like commitment, support, security sa relationship, baka naman di mo nacocomunicate ng maayos yung mga bagay na yan? Ano ba talagang gusto niya? Ano bang expectation niya? Sa kahit na anong relationship, communication is the key. :)

ano ba dapat gawin para di makain ng sistema at ng nabubulok na lipunan?

ano ba dapat gawin para di makain ng sistema at ng nabubulok na lipunan?

Ano ba problema? Be specific para masagot kita ng mas direct. :)

Pero in general, toxic talaga environment nating lahat kahit anong gawin natin, madaming taong plastik, sisiraan ka, bulok na gobyerno, traffic, mga kamag-anak na buwisit, etc. In the midst of everything, you just need to find small moments and things that makes you happy. In between all of these toxic things, you can read, watch an episode of your favorite series, find new hobby on your restday, set dinner dates with your loved ones, travel, etc. Kahit gaano kaliit na bagay yan, basta napapangiti ka, it matters. :)

Back
Top Bottom