Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Exclusive N73 IE/ME RuLeZz + Official Thread..

Ano Masasabi mo sa takbo ng N73 mo?

• Total voters
Re: Exclusive N73IE/ME users only... Official Thread.. ARe you 1 oF US? Music RuLEzzZ

ganun din ako no idea kung pano gamitin eh..

ou nga nging multimedia key tsk tsk ..

Re: Exclusive N73IE/ME users only... Official Thread.. ARe you 1 oF US? Music RuLEzzZ

anu nangyari sa music key ng bagong firm?

:weep: kainggit naman ang mga firmware nyo! :ranting:

:weep: kainggit naman ang mga firmware nyo! :ranting:

try mo din po kasi kuya..

palitan mo ung product code..

yung ginamit ko po is yung (philippine)mocha brown...ba un??:)

ayaw gumana ng nemesis sa phone ko! kasi nasira ito dati tas napalitan ng IMEI, bumalik sa orig edition tas hndi ko na ngayon ma-transform sa ME..... :weep:sige enjoy na lang kayo sa mga bagong firmware... palitan ko n lng ang cp ko ng N82...:naughty:

e di ba hindi naman po "ata" music edition ang mocha brown na N73? kaya siguro naging multimedia key...

i've read that the latest firmware of n73 has mobile tv technology that uses DVH technology, is it true?
and by the way, do you have any apps which has the fucntionality of an analog TV? i mean, Mobile TV that connects via signal not via streaming. if you had one, can i also have it? ty and more power

transparent housing n73

guys mei alam ba kakayong lugar d2 sa pinas na nagpapalit ng transparent housing for N73 as in housing hinde crystal case.
ty

kapag ba papalitan ng product code yung Nemesis yung gagamitin?
Gumagana pa ba ang nemesis?
di po ba ang nemesis ay pang N73 IE lang, ginagamit yon para i convert ang N73 to music edition, tama ba???

e di ba hindi naman po "ata" music edition ang mocha brown na N73? kaya siguro naging multimedia key...

ganun po ba un..

APAC po ba ung pang ME??

hehehe eto pa lang update sa N73ME ko

Latest available software for Nokia N73, product code 0543843
Version: 4.0750.31.2.1

ako kagabi ko naupdate wala naman pala masyadong binago yun nga lang meron mobile tv eh di naman alam pano gamitin hahaha

mga peepz, nadedelikado ako kac, hnd namn pla sure eh na ung mobile code niyo na mocha brown ay pang n73 na normal lang hnd pang music edition, kaya...delikado pa ako,...ayoko muna wait n lng ako ng tlgang update pra sa n73 music edition ko..thnx 4 d info n lng poh

hehehe eto pa lang update sa N73ME ko

Latest available software for Nokia N73, product code 0543843
Version: 4.0750.31.2.1

pare, ito ba ung original na product code ng n73ME mo??

Yep, yan ung original. Sa manila ko nakuha ung phone pero ung product code na yan for India ata

Last edited:

ask ko lang poh bakit madalas maputol ang videos ko pa nagrerecord ako ng video??

Hehehe labo ng Nokia eh. Nagcheck ako sa Nokia Europe about sa available firmware for my phone. Sabi nga Version: 4.0750.31.2.1 ang pwede pero nung nagupdate n ako using NSU, naging firmware ko V 4.0812.4.2.1. Check nyo fimware available using NSU n agad, baka pwede n kayo magupdate eh. Ung mobile TV, kelangan pa ng Nokia Mobile TV Receiver SU-33W para mapagana. Parang ung bluetooth na GPS receiver para magka GPS ang N73. Pag meron ka nung SU-33W, parang N77 na din ang phone mo

Hehehe labo ng Nokia eh. Nagcheck ako sa Nokia Europe about sa available firmware for my phone. Sabi nga Version: 4.0750.31.2.1 ang pwede pero nung nagupdate n ako using NSU, naging firmware ko V 4.0812.4.2.1. Check nyo fimware available using NSU n agad, baka pwede n kayo magupdate eh. Ung mobile TV, kelangan pa ng Nokia Mobile TV Receiver SU-33W para mapagana. Parang ung bluetooth na GPS receiver para magka GPS ang N73. Pag meron ka nung SU-33W, parang N77 na din ang phone mo

TV on all Symbian phones with SU-33W

su33w312x312fr2.jpg

The Nokia Mobile TV Receiver SU-33W works with your compatible Nokia mobile device to bring you TV that suits your schedule. Turn on mobile TV and stay tuned anywhere you have mobile DVB-H coverage. Whether you want up-to-the-minute news or entertainment that travels with you while you’re on the go, now you can surf your favorite shows on your mobile screen.

With a Nokia Mobile TV Receiver SU-33W you can:

* receive DVB-H mobile TV broadcasting via Bluetooth on your compatible Nokia mobile device
* watch your favorite mobile TV programs and channels while on the go
* enjoy excellent reception with the integrated antenna
* receive voice calls while watching TV without interrupting what you’re watching

The good news here is that you won't need a DVB-h capable phone to watch TV. The bad news is that DVB-h isn't widely available, and to use it to its full potential you will have to wait until 2010.

The TV receiver works through Bluetooth, DVB-h can be received at 8mbps, but Bluetooth is only 2.1mbps with the latest version, so I'm presuming that some kind of compression will happen.

Currently only Finland and Vietnam have full DVB-h services available.

The SU-33W comes in Black or Mettalic colours, and by the pictures, you can expect a glossy and fingerprint attracting finish.

:ranting:waa.... panu ba gamitin ito! :noidea:

Bumili ka muna nyan and update your phone to the latest firmware tapos pair mo sila. Nagtanong na ako nyan kung meron na mabibili sa Philippines nyan, hehehe wala pa daw. Pati nga ung bluetooth gps reciever wala pa din eh hehehe

napansin ko sa bagong firmware, nawala na ung "Text Message Already In Use" and ung Equalizer ok na

Back
Top Bottom