Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

• Please do not create a post with affiliates or referrals, you will be violating Forum Rules #9.
    Go to Reward Programs forum if you want to post such topics.

Facebook Ads Tips and Tricks 2022

nevermore06

Proficient
Advanced Member
Reaction score
Hello Guys, May mga nag facebook ads ba dito ? Share sana tayo ng mga workaround sa mga nadidisable na ad account or pages. Malapit na maubos mga old accounts ko sa facebook, lagi na lang restricted kahit iba ibang niche na ung nasubukan ko or bka need na magchange ng device and ip address ?

Hello Guys, May mga nag facebook ads ba dito ? Share sana tayo ng mga workaround sa mga nadidisable na ad account or pages. Malapit na maubos mga old accounts ko sa facebook, lagi na lang restricted kahit iba ibang niche na ung nasubukan ko or bka need na magchange ng device and ip address ?
sure.. for now stanby muna daming updates kasi and I would love to share SEO? Sem din..

sure.. for now stanby muna daming updates kasi and I would love to share SEO? Sem din..
Lalo na last Sept 17, sobrang daming narestrict na ad accounts and pages. Nag affiliate marketing ka jan bro ? Last 2015 pa ako nag cpa , ok pa ba bumalik dun ? hehe

Pano ba magsimula dito paps? Dami ko nakikita nagaganyan and malaki daw ang kitaan.

walkaround? i deleted all my videos then after several months monetized na ulit ako :ROFLMAO:
of course like YT, mas mabilis kang ma-monetized if you add voice or face in the video, back then need may 10k follow ka muna in order to be eligible
based from my observation, mas malaki kita sa YT compared sa FB, may mga underlying condition pa kasi si FB in order for the ads to show kahit monetized ka na *rolleyes*

Confirm Identity error. kaya ko i retrieve to in 1min.

Confirm Identity error. kaya ko i retrieve to in 1min.
How Bro ? after ko mag send ng ID Failed, hinayaan ko na lang ung fb ko nun hehe baka pwede pa share TIA

di ko kaya yung failed sir..dapat for id upload pa..hehe

Back
Top Bottom