Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Free macdo here 1:1

Boss pa share nman po kahit isang MAC lang.
pang bm622i 2010 po...

Maraming salamat idol :) :praise:
Full na po inbox eh :(

Pa PM po TS. Tsaka Congrats. :)
Sana mabigyan mo po ako. God bless po. :)

congrats bro.. pa pm naman maraming salamat..

NA SEND KO NA PO LAHAT NG MACS NA NAGREQUEST THRU PM BUKAS NA PO AKO MAG DELETE NG INBOX AT YUNG MGA MAKAKAPAG PM SAKEN ANG MABIBIGYAN KO NG MGA MACS :thanks:

JUST PM ME FOR THE REQUEST OF THE MAC OR REPLY NA LANG PO SA THREAD IF EVER NA FULL NA AGAD ANG INBOX KO
DI PO AKO MAGBIBIGAY NG MAGKAKAPAREHAS NA MAC PARA HND PO MAGKAPROBLEMA 1:1 PO TAYO
I WILL SEND YOUR REQUESTED MAC ASAP BASTA MAKAPAG ONLINE AKO

Bro pa try nmn baka stable sa area ko yan..para maka youtube na ulit ang baby ko pang POCOYO at other kiddie learning videos
maraming salamat!

Last edited:
Back
Top Bottom