Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

FTP For your Mobile Phone Download here!!!

Salamat po d2, w0rking sya sakin(n6260) tanung ko lang po kung panu po ibalik sa dati?,

Last edited:
sir ala ba pang se p1i symbian os v9.1 uiq3?...pa help nmn po...salamat

bossing ala bang pag-asa N70's.? Lam ko naman method pang lock ng 3g ko kaso kelangan pa ng cable o need pa upgrade/downgrade my OS to IE. Mas madali kasi ata to eh.

bossing ala bang pag-asa N70's.? Lam ko naman method pang lock ng 3g ko kaso kelangan pa ng cable o need pa upgrade/downgrade my OS to IE. Mas madali kasi ata to eh.

tanung lang po anu ung (IE)?

bakit ganun? Ganito po ginawa ko.
>>>ininstall ko si fieldtest netmonitor, nung nagpunta ako sa 01.03 to 01.05 eh wala po lumabas na mga numbers kundi xxx ung mga nakalagay, naghintay ako ng 5min. Ala padin eh patulong po salamat

Bossing, baka may Filed Test (NetMonitor) ka para sa Nokia 6120c V7.10 RM-243, kailangan ko lang. Wala kasi kong mahanap eh, thanks you're the best

Back
Top Bottom