Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Galaxy J7 Prime Users

samsung j7 prime (black) user here gift ni wife
so far satisfied sa basic na kayang gawing ng phone
nakaka inis lang ung screen overlay
hindi ko magamit ng maayos ung ibang app (3rd party app)
specially ung assistive touch

J7 Prime user, any apps po na maganda for our phone?
#TeamGold/White

Hi guys, J7 Prime user here. so far, maganda na man observation ko sa phone. ang tanung ko lang is :think: ...Gorilla glass ba yung screen nito?

sa pagkakaalam ko Corning Gorilla Glass 4 na yung Samsung J7P...

eto ba yung di natatanggal yung battery? planning to buy e, pa feedback naman

Pag mobile data mabilis lowbatt ... j7 prime here too mabilis net lalo na libre .the http in.

Yown, may thread pala dito para sa ka-prime.. pa-share nmn po ng mga themes mga ka-prime :)

Planning to buy j7P. Any opinion about this phone? Ok po ba say sa Gaming?

pa help po anu po pwede code para ma openline j7prime ko..galing kasi saudi.d pwede ma insert ung sim dto sa pinas.

makikidaan J7 Prime user po!

@jeckynt email mo lang samsung customer saudi at mag request ka ng unlocked code dapat may copya ka ng receipt dahil a attached mo yan sa email mo - sana makatulong

sample format
Thank you for contacting Samsung.

The device that you have purchased from Saudi Arabia can only work with SIM cards from the middle east. To unlock the phone you need to submit your device to a nearest Samsung certified service center or provide us with the below details.
You can use your Saudi’s sim and call any number for 15-20 minutes using it to unlock or

Kindly send us with the below details to process the unlock code.

1. Name :
2. Contact Number
3. Device Model :
4. Serial number (S/N):
5. IMEI number :
6. copy of receipt of purchase:
7. where you’re going to use it :
8. Email

Wow my Thread pala sa mga J7 Prime Team :) Meron na po bang naka bili ng Alibaba Case dito for J7P ung Camouflage sa Lazada? Planning to Buy kaso wala pang nag review baka my palya e. Salamat! #WhiteGoldTeam :help::pray:

Sino po may naka try nag ROOT ng J7P SM-G610Y.
Tutorial and SS naman po jan...

salamat...:help:
:pray:
:thumbsup:

hi mga ka kosa.!!

J7 Prime user here.. so far maganda sya sa games lalo na Mobios FF.
naka full settings ko..

and i'm looking for assistive touch na app.. anyone can recommend me one?

ray

1week ko palang nagagamit j7 prime, maganda hindi pako nakakaeperience ng lags at errors, smooth mag laro ng nba2k17, problema ko lang camera mahirap mag capture ng macro photo.

hi mga ka kosa.!!

J7 Prime user here.. so far maganda sya sa games lalo na Mobios FF.
naka full settings ko..

and i'm looking for assistive touch na app.. anyone can recommend me one?

ray

Mayroon sariling assistive touch ang samsung. Tingnan mo lang po sa settings.

Hello, pwede ba sa Prime natin yung Samsung Game Launcher?

Ano magangang Set up sa CAM ng J7 Prime. Ang Selfie mode kasi para ka nag wax sa mukha

Back
Top Bottom