Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GIRLS, any questions tungkol saming mga BOYS? we're here to answer you

Re: GIRLS, baka may tanong kayo sasagutin naming mga boys...

may chance na hindi talaga babae ang gusto nya.. naguguluhan pa xa😂

Naguguluhan ako. He said "Don't fall for me too hard" pero siya naman kumukulit saken magcommit eh ayoko nga kasi tinatamad ako. Naguguluhan ako kasi wag daw ako mafall pero siya naman itong nagdedemand ng relasyon. Ang linaw na ng usapan na we are in it for fun tapos ganon. Ang labo ah.

Contracts (For fun) falls apart after emotions get involved.

and from the looks of it, at first it might've looked like that you are both in it just for fun
but suddenly,the games start to feel so real and one falls in on it.
yet, considering the circumstances one is in. he/she decides to use it for his/her benefit
thus the circumstance you might be in.

So, this might be a case of games turned risky real life situation. :yes:

sa iyo, siguro it is still for fun
but for him, he might have taken it a bit too seriously
and he has fallen for you. but don't want to admit it out of pride.
it is like admitting defeat without assurance na it will still be beneficial for him.

yung mga salitaang "Don't fall for me too hard"
at "wag ka mafo-fall" ay more of kayabangan na lang siguro
half-heartedly saying to you na don't fall for me too hard (cause I bet you will)

Do you find it reasonable?

Akshali, TBH I'm in too deep. At first ako yung hesitant kasi feeling ko wala ako mapapala then sabi niya mahal niya ako.
Then eto na eventually kame na nga ngayon saka niya ako sasabihan ng ganon. Tables have turned and siya naman yung parang nagpapahabol ako naman yung seryoso.

Then we both came to a realization na "Wait, this is too fast!" We were suppose to take it nice and slow. Alam mo yun? Chillax lang. Pero eto, kame na and I feel na things are ginna get ugly kasi it felt rush. At yun nga bigla ako tinatamad. I'm sure ganon din siya. Kaso parehas na kame nagcommit so I think naguguluhan kame. Naglolokohan? Maybe. I'm confused.

If we left it sa "fun" phase we would have been happier, now masyado seryoso. I don't know nga if we should continue this.

Akshali, TBH I'm in too deep. At first ako yung hesitant kasi feeling ko wala ako mapapala then sabi niya mahal niya ako.
Then eto na eventually kame na nga ngayon saka niya ako sasabihan ng ganon. Tables have turned and siya naman yung parang nagpapahabol ako naman yung seryoso.

Then we both came to a realization na "Wait, this is too fast!" We were suppose to take it nice and slow. Alam mo yun? Chillax lang. Pero eto, kame na and I feel na things are ginna get ugly kasi it felt rush. At yun nga bigla ako tinatamad. I'm sure ganon din siya. Kaso parehas na kame nagcommit so I think naguguluhan kame. Naglolokohan? Maybe. I'm confused.

If we left it sa "fun" phase we would have been happier, now masyado seryoso. I don't know nga if we should continue this.

It could be his defense mechanism kicking in when he said not to fall too hard for him because he's falling for you already. Anyway, it all boils down to what you want and what he wants. But you need to think about yourself first especially kung tinamad ka na. If you feel confused and you think there's no fun in it anymore then maybe it's time to exit. But if some part of your heart wants to give this new level a try then it's up to you.

It will go there anyhow, anyway. :yes:

It seems its not too late pa naman to hit the undo button,
by talking it out among the two of you...
out of sincerity and desire to keep things as they are
If that is... you honestly believe na you both feel the same about it.

"Fun" accelerates things quite a bit...
the happier we get kasi sa mga bagay, the more likely we are to get greedy
and chances are, we want to accelerate things quite a bit too
maybe because you want to keep things exclusive between the two of you too.. right?

so I'd like to believe, this is something you can bring up to talk about
para maset niyo ang mga bagay bagay, at mabigyan ng kalinawan.

and if it doesn't work out, you'll at least see ano ba talaga ang gusto niyo pareho.

Thanks Riyae08 and motoro. As much as I would like to take your advice. He already ended things with me last night. So I believe it's over and done. Haha. Thanks though. Moving on na peg ko. :)

It's never too over until a week or two has passed. :)

but whatever the outcome will really be...
I hope you'll be okay eventually... :salute:

Thanks Riyae08 and motoro. As much as I would like to take your advice. He already ended things with me last night. So I believe it's over and done. Haha. Thanks though. Moving on na peg ko. :)

At least no more confusion na and it's his lost.

It's never too over until a week or two has passed. :)

but whatever the outcome will really be...
I hope you'll be okay eventually... :salute:

He texted me last night "Ayoko na" the night I got hospitalized I was dumped too. But hey, sh*t happens. At least he ended it na, I'm free.

- - - Updated - - -

At least no more confusion na and it's his lost.

Yeeeees! Yun nga! No more confusion. Okay lang, kaya ko ito :)

He texted me last night "Ayoko na" the night I got hospitalized I was dumped too. But hey, sh*t happens. At least he ended it na, I'm free.

- - - Updated - - -

Yeeeees! Yun nga! No more confusion. Okay lang, kaya ko ito :)

Medyo malabo din yang ex mo no? Haha. Okay na din yan. Parang iba din kasi yung gusto nya mangyari. Not sure pero I smell something fishy. Mainam na yan, break na hehe

Medyo malabo din yang ex mo no? Haha. Okay na din yan. Parang iba din kasi yung gusto nya mangyari. Not sure pero I smell something fishy. Mainam na yan, break na hehe

Okay na sir, kinabukasan iba na katabing babae eh. Hahahaha. So pinagpalit din ako agad agad sa iba. Ayos naman na. Nagkikita sa opisina. Magkatabi sila lage. Ako nasa dulo. Haha.

Okay na sir, kinabukasan iba na katabing babae eh. Hahahaha. So pinagpalit din ako agad agad sa iba. Ayos naman na. Nagkikita sa opisina. Magkatabi sila lage. Ako nasa dulo. Haha.

BPO ba ito? Haha. Anyway. Good luck sa next relationship mo. Makakahanap ka din :salute:

wag mo siyang isipin at hindi ka niyan mahal wag ka magalala lilipas din yan :evillol:

BPO ba ito? Haha. Anyway. Good luck sa next relationship mo. Makakahanap ka din :salute:

Hinde ito BPO. Haha wala ako sa BPO.

- - - Updated - - -

wag mo siyang isipin at hindi ka niyan mahal wag ka magalala lilipas din yan :evillol:

Di nga ako mahal kasi dinalhan niya ng flowers and cake yung gf niya tapos pinakita pa talaga sa akin. Hahahaha.

Hinde ito BPO. Haha wala ako sa BPO.

- - - Updated - - -

Di nga ako mahal kasi dinalhan niya ng flowers and cake yung gf niya tapos pinakita pa talaga sa akin. Hahahaha.

walang forever hahahahaha

yaan mo at darating din ang para sayo

hindi ka naman apektado niyan no? :rofl: tiwala lang maghihiwalay din sila hahaha :lmao:
iiyak mo lang imma tara't makatagay ng gaas este ng alak :lmao:

walang forever hahahahaha

yaan mo at darating din ang para sayo

sa pagkakaaalam ko ikaw yun eh! hahahaha text me :smack:

- - - Updated - - -

hindi ka naman apektado niyan no? :rofl: tiwala lang maghihiwalay din sila hahaha :lmao:
iiyak mo lang imma tara't makatagay ng gaas este ng alak :lmao:

wow kahit kakabreak lang namen last wk? seryoso ka ba?!
tara meet tayo? yung seryoso ah? makikipagmeet ako. :lol:

- - - Updated - - -

At para naman di ako off topic:

related pa din naman ito sa break up.

it seems na he is reaching out pag kameng 2 lang pero pag merong nasa paligid iwas na iwas siya can someone tell me what is that all about?
also paano ko sisingilin ang 3k niyang utang saken without sounding so bitter????

also binubully ako ng mga friends niya. kahit wala naman ako ginagawa. ako na nga dinump ako pa inaaway. jusko

it seems na he is reaching out pag kameng 2 lang pero pag merong nasa paligid iwas na iwas siya can someone tell me what is that all about?
also paano ko sisingilin ang 3k niyang utang saken without sounding so bitter????

also binubully ako ng mga friends niya. kahit wala naman ako ginagawa. ako na nga dinump ako pa inaaway. jusko

oo maghihiwalay din yan kasi ang relasyon na mabilisan.. mabilisan din matatapos at parang set up
kung tama man hinala ko kawawa naman ung babae na pinalit sayo ginagamit lang ng kamoteng yan tsk! :ranting:
tapos magpapabebe pa sayo.. waste of time ganyan ba gusto mo? :noidea:

tara meet tayo? yung seryoso ah? makikipagmeet ako.

Ayaw! :p wag ako imma wag ako :punish:

parang nasa gitna ka ng OO at HINDI.. hirap niyan.. ngbreak na kayo so lagyan mo na ng period hindi question mark
naintindihan mo ba ko? :punish:tapos!walang ng pabebe.. masgugulo lang sitwasyon mo niyan kung magpapabebe ka pa.
di ka na bata imma para magpabebe pa at hindi bagay hahaha :lmao:kawawa ka din..
ung mga lalakeng ganyan di dapat sineseryoso kita mo na ang ebidens kasamahan yan ng mga ninja :lmao:

PS: saka wag kang gumaya doon sa isang pabebe jan na post ng post daming arte sa katawan
GGSS naman hahahah :rofl:

regalo mo na lang sa kanya bye bye 3k :lmao: ako din imma pautang hahaha :lol:

saka if need mo ng matinong makakausap alam mo naman number ko text ka nalang :giggle:
promise di kita aasarin nyahahaha :evillol:

Last edited:

sa pagkakaaalam ko ikaw yun eh! hahahaha text me :smack:

- - - Updated - - -

- - - Updated - - -

haha hindi ko alam number mo eh :rofl:

anyway, wag mo na sya singilin.. abuloy mo nalang sa kanya yun! hahahaha

Back
Top Bottom