Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GIRLS, any questions tungkol saming mga BOYS? we're here to answer you

Re: GIRLS, any questions tungkol saming mga BOYS? we're here

What would you do if your friend confided to you they were in a physically abuse relationship?
Would you tell their parents?
how would u help her?

What advice would you give someone who is very unhappy in a marriage but staying for the kids and financial reasons?

ahaha, wala akong maiadvice sakanya dahil ako din aman kung wala pera magtitiis nalang ako

How do you regain trust in a relationship where there has been infidelity?

→_→ hindi mu ma reregain ng buo ang trust nya sa iyo lalu na kung pangloloko sa relasyon ang paguusapan.
nanduon ang pagpapatawad at nanduon parin ang sakit ng alaala.

question ulit:
what can u say about sa mga lalaking mahilig magpalibre sa date nila? lol
nagawa nu na ba yun?

Sagot ko dito.. as long as you have the resources, ikaw na lang pero sa akin you need to talk and ask each other side, ganyan kami dati ng girlfriend ko.. lalo na nung' mga students pa kami kasi honestly speaking nung mga panahon na yun wala pa kong sapat na income na ako na ang sumagot ng lahat. Minsan nga ako sa movie tix then siya sa popcorn, mga ganoon.

Fidelity kailangan ng relationship niyo, wala ka nang makain at pamasahe ikaw parin lahat 'wag lang matapakan ang ego mo. If love ka niya, she will understand.

Last edited:

question ulit:
what can u say about sa mga lalaking mahilig magpalibre sa date nila? lol
nagawa nu na ba yun?

Sagot ko dito.. as long as you have the resources, ikaw na lang pero sa akin you need to talk and ask each other side, ganyan kami dati ng girlfriend ko.. lalo na nung' mga students pa kami kasi honestly speaking nung mga panahon na yun wala pa kong sapat na income na ako na ang sumagot ng lahat. Minsan nga ako sa movie tix then siya sa popcorn, mga ganoon.

Fidelity kailangan ng relationship niyo, wala ka nang makain at pamasahe ikaw parin lahat 'wag lang matapakan ang ego mo. If love ka niya, she will understand.

wag aman lagi dapat maglibre din siya parang 60% kay guy and 40% girl haha

What would you do if your friend confided to you they were in a physically abuse relationship?
how would u help her?

for sure babae 'to 'no? mahirap naman kung lalake ito. :laugh: jk

i'll ask my friend kung bakit pa siya nagse-stay sa ganung relationship.
i want to know kung bakit pa siya kumakapit.

then tsaka ko sasabihin sa kanya na hindi na tama yung relasyon nila. any kind of abuse is wrong.
hindi na act of love yung ginagawa sa kanya ng partner niya eh. kelangan na niyang bumitaw para sa kapakanan niya.

What advice would you give someone who is very unhappy in a marriage but staying for the kids and financial reasons?

Kung hindi ka man maging mabuting asawa, sikapin mong maging mabuting ama.

How do you regain trust in a relationship where there has been infidelity?

Siguro dapat siyang bumawi by means of always saying the truth.

how would u help her?

Help her. Siyempre moral support ako bilang kaibigan.

If you had to choose would you prefer having a long distance relationship or having an affair with someone? why?

If you had to choose would you prefer having a long distance relationship or having an affair with someone? why?

I 'd prefer LDR with someone whom I love not by having an affair with other woman. Even though its hard to be in LDR relation i will just wait for her

Long distance relationship.

long distance! dahil dun mo talaga masusukat ang tunay na pagmamahal

of course LDR ang mapipili dito. yan ang tama eh. :lol:

Mas naaakit ba talaga ang mga lalake sa mga babaeng interested kesa dun sa mga interesting lang? bakit?

Mas naaakit ba talaga ang mga lalake sa mga babaeng interested kesa dun sa mga interesting lang? bakit?

babaeng interested?

Would you marry someone who still has feelings for someone else? why? why not?

May ask lang po ako mga tsong... Ano po sa tingin ninyo kung bakit ndi sinabi ng bf ko ung real last name ng ex nia? let's say ang name ng girl is mirabella santos ang nsa fb peo ung cnabi nia eh mirabella reyes which is un pla ung mid initial ng girl... need pa ba magsuspect regarding jan? o dapat na akong mag-move on?.. kc po i saw one of the pics wherein my bf did a lettering of her name, and un nga ung real last name ng girl ang nakalagay peo ung sinabi nia eh ndi ung real last name.. ano po say nio?

Last edited:

Would you marry someone who still has feelings for someone else? why? why not?

It really is hard. Pwede naman magwork eh, as long na hindi kayo magkulang sa isa't-isa. My mom and dad are good examples but we are a happy family. ^_^

May ask lang po ako mga tsong... Ano po sa tingin ninyo kung bakit ndi sinabi ng bf ko ung real last name ng ex nia? let's say ang name ng girl is mirabella santos ang nsa fb peo ung cnabi nia eh mirabella reyes which is un pla ung mid initial ng girl... need pa ba magsuspect regarding jan? o dapat na akong mag-move on?.. kc po i saw one of the pics wherein my bf did a lettering of her name, and un nga ung real last name ng girl ang nakalagay peo ung sinabi nia eh ndi ung real last name.. ano po say nio?

How did you know na hindi niya last name `yon? Creepy ng girls, parang private detective. :lol:
Ask him, why? Tapos tell us, para mabuo ang story. We can't suspect someone without knowing his side. :peace:

Last edited:
Back
Top Bottom