colegio8s6
Terminated Account
- Messages
- 90
- Reaction score
- 0
- Points
- 16
Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
bumili ka nalang po saakin ngayon sir baka naunahan kana po ng iba jan sa pag gamit ng pinost ko dito po sir:
UP for these link and please visit: https://www.facebook.com/groups/1620726121530183/
Ordered and made payment for 1 "PPPoE 15Mb DSL account" @ Php4500. (4:55 PM)
Still waiting for the account at the moment... (6:08 PM)
Ngayon araw po sir, wait po kita sa reply mo tungkol sa "Refund"... Sana meron na po!
yes goodmorning po sayo maam yung video reffrence mo pakipost nalang po doon sa globe@dsl facebook group page po ngayon maam para makita po saamin admin kasi ayaw niya maniwala saakin po maam kasi mga working po yun lahat na binigay po namin sa inyo maam and please cooperate nalang po... salamat
Sir, recorded ang mga calls ko sa inyo simulang Feb. 25 (Date of order for 15Mb account @ Php4500) hangang ngayon.. Tinatanong kita noon kung pwedeng gamitin ang accounts na binebenta nyo sa line ko at nagsend ako sa inyo ang screenshots ng modem page, sinabi nyo na pwedeng pwede. Pero later I found out na hindi pala pwede!
Sana you understand that ako po ang lugi sa etong sitwasyon.. Kayo po may kita sa negosyo nyo. Sana considerate po kayo at Refund na lang po ang 4.5K na binayad ko sa inyo sa Smart Money account nyo..
Also binelock nyo ang Facebook account na ginagamit ko sa Facebook group page nyo (GLOBE@DSL).
AT hindi ko mareach ang number nyo (09757142324), maliban na lang kung gagamit ako ng ibang sim.
humihinge po ako ng mahabang pasensya niyo po ngayon maam at hindi ko po alam kung ano nangyari sa phone ko kung bakit di ka makakapasok sa number ko po ngayon maam pero tungkol naman po sa GLOBE@DSL facebook group page natin ay wala po ako control yan maam kundi ang admin lang po namin ang meron yan maam at akala ko ba nagkausap na kayo sa admin po namin ngayon maam at isa lang po ako sale's man sa admin po namin ngayon maam.....
Sir, kayo po ang kausap namin.. Ikaw nagtransact sa amin.. Dapat kayo po nagtake ng responsibility sa issue na yan Sir.. Kayo po Tinananong po namin ng mga bagay na about sa dsl account, tapos sinabi nyo okay lahat.. Tapos hindi po namin nakausap sa admin ninyo.. Sabi nyo nga po kayo ang kakausap sa kanya. Almost 10 days na ang nakalipas.. Wala parin nangyayari, sabi nyo gagawan nyo ng paraan para marefund ang pera (Php4500)..
Sabi nyo bibigay number ng admin mo pero wala parin po.. Sana sinabi nyo po na salesman po kayo at hindi ang admin mismo na may hawak sa mga dsl accounts.
Sa lahat ng messages nesend ko sa admin mo, eto lang po ang reply nya:
contact these#: 09283797074. sa admin po namin yan directly! pero hindi po siya naghahandle sa mga new incoming customer's na gusto mag-avail.
kasi meron po siya pina-assign na mga sale's man po maam kaya pasensya na...
Sir, 09283797074 is out of coverage area according to operator system.. Papaano po yan?
if i said u can call them to my admin directly!!!25th Feb 2016, 18:08
7th Mar 2016, 02:41
7th Mar 2016, 07:31
9th Mar 2016, 19:44
9th Mar 2016, 21:21
10th Mar 2016, 12:09
10th Mar 2016, 12:52
12th Mar 2016, 11:39
14th Mar 2016, 22:35
Mga kaSymbianize members, MAINGAT po kayo kay colegio8s6.
Nascam na po ako.. Php4500 para sa 15Mb dsl account binayad ko noon Feb. 25, pero hangang ngayon wala pong working 15Mb account or kahit stable na Unlimited internet access.. At ayaw ibigay ng refund.. PURO SALITA at EXCUSES LANG!
May previous account po sila na "Banned" na dito sa Symbianize.. Ngayon ginagamit po nila ng bagong account para sa negosyo nila.
Ngayon hindi na po sya nagrereply sa mga comments ko.. Naubusan po yata sya ng sasabihin!
15Mb DSL ACCOUNT TEST: Video #1 Video #2 Video #3 Video #4 Video#5
RECORDED CALL #1: Audio #1
RECORDED CALL #2: Audio #2
RECORDED CALL #3: Audio #3
if i said u can call them to my admin directly!!!
at wag ako kasi isa lang po ako sale's man po nila...
at napaka impossible naman po sa lahat na binigay namin ehhh walang gumagana jan po sa inyo.
dapat completo yung recorded sa video niyo simula sa paglagay po ng pppoe username and password tas click apply po at dapat nakarecorded din po yan sa video niyo po at baka kasi iniiba niyo yung password sa paglagay kaya di nagreconnect tsaka kayo nagrecord ng video...
o nagpaparami lang po kayo ng mga pppoe username and password po namin.
napaka impossible kasi ikaw lang po ang nagkakaganyan pero yung ibang legit customer po namin hindi at walang problema!!!
pero ikaw maraming problema...
if i said u can call them to my admin directly!!!
at wag ako kasi isa lang po ako sale's man po nila...
at napaka impossible naman po sa lahat na binigay namin ehhh walang gumagana jan po sa inyo.
dapat completo yung recorded sa video niyo simula sa paglagay po ng pppoe username and password tas click apply po at dapat nakarecorded din po yan sa video niyo po at baka kasi iniiba niyo yung password sa paglagay kaya di nagreconnect tsaka kayo nagrecord ng video...
o nagpaparami lang po kayo ng mga pppoe username and password po namin.
napaka impossible kasi ikaw lang po ang nagkakaganyan pero yung ibang legit customer po namin hindi at walang problema!!!
pero ikaw maraming problema...
View attachment 263650 ano yan gawa-gawa lang!!!
View attachment 1113906 ano yan gawa-gawa lang!!!
at wala po kami na encounter po na ganyan...
bakit po kami magrerefund jan sa inyo eh halos lahat po ng mga corporate pppoe dsl account eh mga working po lahat yun at ikaw lang po ang may problema jan sa inyo siguro. or nagpapadami ka lang ng mga corporate pppoe dsl account po namin...
pero yung mga legit customer po namin eh wala naman po sila reklamo saamin...
si admin lang po ang makakadececion yan kung magpaparefund ba siya or hindi kasi na e-release niya yung mga corporate pppoe dsl account po...
https://www.facebook.com/groups/1620726121530183/
[url]http://www.speedtest.net/result/5190272989.png[/URL]
[url]http://www.speedtest.net/result/5190277623.png[/URL]
[url]http://www.speedtest.net/result/5190281127.png[/URL]
please note: to ALL my HATER'S please RESPECT......