Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
meron kaya nyan sa Bacoor,Cavite?
nakapag pakabit na ko
salamat sa thread na to
bilis ng connection ko
SA wakas MERON NA DIN AKO NETO... KAYA LANG NAG ADD AKO NG 1K SA LINE MAN.. KASI WALANG ABANG NA POSTE BUILDING NAMIN AT NASA THIRDFLOOR PA BAHAY KO.. DI DAW PEDE TALAGA MAKABITAN SA HOUSE KO DAGIL BAGSAK SA STANDARD REQUIREMENT ANG BIULDING NAMEN.. , PERO KINAUSAP KO YUN LINE MAN.. GAWAN NYA NG PARAAN.. BAYARAN KO NLANG MAGKANO GUSTO NYA.. AT NAG DEMAND SYA NG 1k DAW.. SO PUMAYAG AKO PARA LANG MAKABIT NA.. SO SUMA TOTAl 1k FOR INSTALLATION AT 1K sa LINE MAN NA PINILIT kO>> BALI 2K gastos KO LAHAT.. AT SO FAR SO GOOD NAMAN ANG CONNECTION..
mukang meron na dyan sa area nyo sir, may naalala kasi ako nag post din dito cavite area.. Para mas sure kung may Globe number ka sir, contact 211 for more info.
or punta kayo sa pinaka malapit na Globe Sales Office sa mall or Sales Booth sa mga market place nyo.
Nice! nakabitan din. Sulitin mo na ! hahaha
Yung sakin naman boss 2.5k ang binayad ko sa tech. Sobrang layo kasi ng poste since walang available na dp sa mga malapit, halos doble ng maximum ang layo, then 3rd floor din kami. Alam ko ng hindi ordinaryong instalation ang mangyayari since ung unang pinag applyan ko is nireject ako after survey. Sa ngayon nakabit na ung internet, waiting nalang ma activate ung 5Mbps.
yung mga nag a additional fee dba tinatawagan naman kayo ng globe pag katapos kabitan mag tatanong sila kung nag bayad kayo sa nag kabit sainyo .. para malaman nila kung may nilabag yung nag kabit ng plan ... pero siguro pag mga ganyang problem nga baka need nyo tlga mag bayad kaso ang mahal grabe .. bute dito samen wala tlgang extra fee kahit piso ...
tinawagan ba kayo ng customer service pag katapos nyo kabitan para sa survey?
meron kaya nyan sa Bacoor,Cavite?
nakapag pakabit na ko
salamat sa thread na to
bilis ng connection ko
SA wakas MERON NA DIN AKO NETO... KAYA LANG NAG ADD AKO NG 1K SA LINE MAN.. KASI WALANG ABANG NA POSTE BUILDING NAMIN AT NASA THIRDFLOOR PA BAHAY KO.. DI DAW PEDE TALAGA MAKABITAN SA HOUSE KO DAGIL BAGSAK SA STANDARD REQUIREMENT ANG BIULDING NAMEN.. , PERO KINAUSAP KO YUN LINE MAN.. GAWAN NYA NG PARAAN.. BAYARAN KO NLANG MAGKANO GUSTO NYA.. AT NAG DEMAND SYA NG 1k DAW.. SO PUMAYAG AKO PARA LANG MAKABIT NA.. SO SUMA TOTAl 1k FOR INSTALLATION AT 1K sa LINE MAN NA PINILIT kO>> BALI 2K gastos KO LAHAT.. AT SO FAR SO GOOD NAMAN ANG CONNECTION..
May idea ba kayo bakit tuwing 6 pm to 10 pm bumabagal ang connection? From 2.5Mbps bumababa ng .80 Mbps tapos babalik na sa 2.5 Mbps pag 10 pm na. Weird lang
May idea ba kayo bakit tuwing 6 pm to 10 pm bumabagal ang connection? From 2.5Mbps bumababa ng .80 Mbps tapos babalik na sa 2.5 Mbps pag 10 pm na. Weird lang
Hello po. Inquire lang po ako about sa plan 999 3mbps po na ito.
- May FUP po ba to? Kung meron, ano yung allowable volume allocation? *7gb per day, sorry kakabackread ko lang. Meron pala*
- Sa gaming po, maayos naman po ba siya?
- Available po ba to sa Teresa, Rizal? Kailangan ba ng telephone line para dito?
Thanks po!
May idea ba kayo bakit tuwing 6 pm to 10 pm bumabagal ang connection? From 2.5Mbps bumababa ng .80 Mbps tapos babalik na sa 2.5 Mbps pag 10 pm na. Weird lang
Hello po. Inquire lang po ako about sa plan 999 3mbps po na ito.
- May FUP po ba to? Kung meron, ano yung allowable volume allocation? *7gb per day, sorry kakabackread ko lang. Meron pala*
- Sa gaming po, maayos naman po ba siya?
- Available po ba to sa Teresa, Rizal? Kailangan ba ng telephone line para dito?
Thanks po!
Report mo sa Customer Service Hotline.
Bat ganun, wala akong internet ngayon. Wala ring dial tone ung phone? Normal ba to pag activating palang? 24 hours after mainstall, nung una meron naman