Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE GLOBE GOSAKTO Thread (Page 1 for updates)

Re: GLOBE GOSAKTO/GOSURF COMBO PROMO Tricks Thread

TS tanong lang po,ang ginagamit ko po kasi now yung gocomboahaf204 which is P204,may text call at mb data

Ang tanong ko po ano po kaya pwede ko gawin or promo na para magkaroon ng 10gb mb data,allnet txt at call sa globe for 1 month?

Yung pinakamura po kasi hinahanap ko ts need ko po talaga ng mga yan

parang wlang ganyang trick..

working pa po ba multiple registration?ayaw na po kasi sa akin ngaun?

working pa po ba multiple registration?ayaw na po kasi sa akin ngaun?

Yes.

Pero hindi yan magwu-work kung raratratin mo ang pag-register. Ultimo status check, hindi pwedeng send agad ng wala pang 1 minuto.

Give yourself some time to register those promos. At least 5 to 10 minutes interval. Pag ayaw pa, try again in an hour.

Paturo naman po ng globe promos n pede pagpatong patungin . Gamitin ko lngh for 1 month habang nkabakasyon ako dito sa pinas. Text+call+data na mejo malaki.
TIA

Paturo naman po ng globe promos n pede pagpatong patungin . Gamitin ko lngh for 1 month habang nkabakasyon ako dito sa pinas. Text+call+data na mejo malaki.
TIA

Please go to page 7 tapos see number 8 combo.

Re: Globe combo promos

Working pa din po ba yung GOCOMBOAHAF204 + GOCOMBOGKEA42 ?

Working pa din po ba yung GOCOMBOAHAF204 + GOCOMBOGKEA42 ?

Yes. Working pa rin.

Like I said in my past comment, always monitored ko ang thread na ito kaya kung may mga changes sa mga promo codes, I will update this thread regularly.

Kung may bagong promo na mas sulit, I will add. Kung may hindi na working, I will remove. So hanggang andito sila, makakaasa ka na working yan.

And please read PAGE 21 kasi may tip dun kung paano malalaman kung working pa ang mga promo codes or hindi na. Kahit kayo lang mismo, malalaman niyo kung working pa by just doing the tips provided on page 21.

Yes.

Pero hindi yan magwu-work kung raratratin mo ang pag-register. Ultimo status check, hindi pwedeng send agad ng wala pang 1 minuto.

Give yourself some time to register those promos. At least 5 to 10 minutes interval. Pag ayaw pa, try again in an hour.

Sir tanung ko lang po may preferred time or day po ba for registration lalo na dun sa mga malalaking promo?
Ngayon po kasi mag iisang taon nakong subscriber ng GOTSCOMBODD70 wala naman akong issue na mahirap mag register or what, may nabasa kasi ako sa ibang thread
mahirap daw po mag register pag TEXT+CALL+DATA.

Sir tanung ko lang po may preferred time or day po ba for registration lalo na dun sa mga malalaking promo?
Ngayon po kasi mag iisang taon nakong subscriber ng GOTSCOMBODD70 wala naman akong issue na mahirap mag register or what, may nabasa kasi ako sa ibang thread
mahirap daw po mag register pag TEXT+CALL+DATA.

May oras na mahirap ang registration. Kumbaga sa traffic, rush hour.

Pinakamaganda mag-register sa mga patay na oras. Like madaling araw or tanghaling tapat.

Pero hindi ibig sabihin nun eh mahirap lagi. Ang advise ko lang sa mga magre-register ULIT. Meaning, yung mga may previous registration na at gusto mag-extend, do it several hours before the expiration of your first promo. Kung pwede, kahit 1 day before. Para magkaroon man ng problema sa pag-register, may allowance ka pang oras to try again.

Nangyari na kasi sa akin dati, 15 minutes before expiration lang ako nag-register. Eh biglang mahirap mag-register. Kaya nag-expire yung una kong promo na hindi ko nae-extend. So lesson learned for me.

May oras na mahirap ang registration. Kumbaga sa traffic, rush hour.

Pinakamaganda mag-register sa mga patay na oras. Like madaling araw or tanghaling tapat.

Pero hindi ibig sabihin nun eh mahirap lagi. Ang advise ko lang sa mga magre-register ULIT. Meaning, yung mga may previous registration na at gusto mag-extend, do it several hours before the expiration of your first promo. Kung pwede, kahit 1 day before. Para magkaroon man ng problema sa pag-register, may allowance ka pang oras to try again.

Nangyari na kasi sa akin dati, 15 minutes before expiration lang ako nag-register. Eh biglang mahirap mag-register. Kaya nag-expire yung una kong promo na hindi ko nae-extend. So lesson learned for me.

Okay sir try ko mag text+call+data by next week right after ma expire yung GOTSCOMBO ko

Ok guys. I will add new info about the promo codes that were mentioned dito sa thread natin. For some kasi, gustong manigurado kung working pa ang mga codes or hindi na. So I will give you TIPS on how to know it yourself.

Sa pag-register kasi, may tatlong paraan:

1. Sending a text message of the provided code to 8080
  2. Using the USSD CODE *143#
  3. Using the GOSAKTO app that you can download from GOOGLE PLAY (needs internet access)

Now, ang magiging basis natin is the TABLE provided in the first page. Kailangan ay alamin ninyo ang VALIDITY PERIOD (third column) and CONTENTS (fourth column) ng bawat promo codes in order to choose what to register.

For example, if you want to register GOTXTALLD20, you just need to select and choose the contents provided in that promo code (1000 texts to ALL network valid for 1 DAY).

So below are the screenshots using USSD Code *143#, using the app, and using the promo code to be sent to 8080 (written on the lower right portion of the screenshots). For every promo codes, there will be a sidenote (if needed to further explain some promo codes). I will only provide the screenshots of the most frequently used promo codes.

1. GOCOMBOAHAF204
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOCOMBOAHAF204_zpshfwo16qy.jpg

2. GOCOMBOGKEA42
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOCOMBOGKEA42_zpsdvzflni6.jpg

3. GOCOMBOIJHD95
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOCOMBOIJHD95_zpsejsed5ix.jpg

4. GOCOMBOIKEA35
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOCOMBOIKEA35_zpsg33vjb7i.jpg
Sidenotes:
  • There is a BUG when you use USSD CODE method. If you try to use it, walang option for the validity period. You will see when you select SUBSCRIBE NOW na naka-default siya to 7 days. Eh 1 day lang ang promo code na ito. So you CANNOT use *143# when you want to register or check this promo code.
  • This is still VALID and active. You can still register to this promo code by sending a text message to 8080 or using the GOSAKTO app.

5. GOCTCOMBODD32
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOCTCOMBODD32_zpsuh1mricb.jpg

6. GOTSCOMBOHAF193
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOTSCOMBOHAF193_zpszdqebc3e.jpg

7. GOTSCOMBOKEA37
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOTSCOMBOKEA37_zpsgajxmxbx.jpg

8. GOTXTALLD20
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOTXTALLD20_zpsbemululn.jpg

9. GOTSCOMBODD70
http://i89.photobucket.com/albums/k205/AaronICK/Globe Promos/GOTSCOMBODD70_zpsj09p6m2v.jpg
Sidenote:
  • Dating 1000 text to Globe/TM + 1GB consumable data ang GOTSCOMBODD70 pero ngayon ay naging Unlimited texts to ALL network + 1GB consumable data for 7 days na siya.
  • If you register GOTSCOMBODD70 using the GOSAKTO app, it will give you a WRONG amount if you use the NEW contents (Unlitext to ALL networks + 1000MB consumable data). You still need to select the OLD contents (1000 texts to Globe/TM + 1000MB consumable data) if you wish to register to GOTSCOMBODD70 using the GOSAKTO app.
  • However, using the USSD Code *143# will still allow you to register to GOTSCOMBODD70 using the NEW contents (Unlitext to ALL network + 1GB consumable data for 7 days).

OTHERS:
  1. You cannot use the USSD Code as well as the GOSAKTO app to register to GS99 since it is a GOSURF PROMO. So the only way to register to GS99 is to send a text message using the promo code to 8080.
  2. The same idea applies to ATXT80 promo code.
  3. Ang isa pang promo code na EXCEPTION TO THE RULE as of now is GOCOMBOAKCOF139 for the following reasons:
    • If you try to register this promo code using USSD Code *143#, then makikita niyo na ang longest validity period is only 3 days. Walang option to select 30 days.
    • If you try to register this promo code using GOSAKTO app, then walang ipapakitang amount once you refresh to check.
    • It's like this promo code should actually not exist. Ang suspetsa ko, this promo code will suffer the same fate that GOTSCOMBOAHD10 did. So hanggang pwede pa at existing pa siya, samantalahin na ng mga call and text for 30 days lang ang habol.
    • For now, valid and active pa rin siya but you can only register to this promo code by texting the code to 8080.

Yan ang magaling.

Organized

Screenshots

May utak ka.

Di tulad ng iba.

Hitted thanks.

Yan ang magaling.

Organized

Screenshots

May utak ka.

Di tulad ng iba.

Hitted thanks.

Why, thank you!

Last edited:

Thanks dito TS, madali ko agad naintidihan with help of the instructions mo, keep it up! :praise:

Hello im new here, ask ko lang kung existing pa yung 1GB internet, unli text globe/tm and 510mins of call po ba? Thank you in advance 😅

Bm ko muna to for future reference.. :salute:

Salamat ng marami bossing! Laking ko at ni mrs. Thanks ulit.

wala ba tayong unli DATA jan? kahit for 1 day lang? kailangan ko lang mag download heheh

wala ba tayong unli DATA jan? kahit for 1 day lang? kailangan ko lang mag download heheh

Lahat po ng UNLIDATA, capped na once you reach 800MB. Hindi na sya advisable for downloading large fles.

Good Morning TS! Can anyone confirm kung ngpapatong pa GS99+GOTSCOMBOKEA37. yesterday kase nasa 3.5gb pa ung data ko tapos today biglang naging less than 1gb na lang ngexpire ung 3 na gotscombo ko this morning.

Back
Top Bottom