Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE GLOBE GOSAKTO Thread (Page 1 for updates)

Re: Globe combo promos

2. GOTSCOMBOAHD10+GOTSCOMBOKEA37 = 47php
7days data & text
1g data
(50text globe/tm 7days) + (20allnet 1day exipired)
to extend text GOTSCOMBOAHD10
to add more data text GOTSCOMBOKEA37

Nagana po ba tong promo na to?
7days 1gb data?

Last edited:

2. GOTSCOMBOAHD10+GOTSCOMBOKEA37 = 47php
7days data & text
1g data
(50text globe/tm 7days) + (20allnet 1day exipired)
to extend text GOTSCOMBOAHD10
to add more data text GOTSCOMBOKEA37

Nagana po ba tong promo na to?
7days 1gb data?

Matagal na pong hindi gumagana ang GOTSCOMBOAHD10 kaya ni hindi mo na siya makikita sa list of active promos sa first page. Since July last year pa po. So lahat ng ipa-partner mo diyan, hindi working.

Sa table lang sa first page kayo mag-base kasi sila yung active pa rin hanggang ngayon.

At PAALALA po sa lahat ng magbibigay ng suggested promos and combos...

Paki-sigurado po muna na ang mga pino-post ninyo ay WORKING AND ACTIVE. Huwag yung pulot or share lang from other sites or sources without investigating kung active pa rin sila or hindi na. Mawawalan kasi ng saysay ang thread kung puro useless lang ang ishe-share nating mga promo codes. Nagpapakahirap po ako na i-manage at i-edit ang thread na ito para patuloy na pakinabangan ng mga members. I hope you do your part in truly sharing something na pakikinabangan nila hanggang sa kasalukuyan.

Thank you.

Last edited:

sir ano po marerecommend nyo for data ? thanks po

matanung ko lang poh parehas lang bah kalakas yung surfing ng GOTSCOMBOGAF136 at GS99?

sir ano po marerecommend nyo for data ? thanks po
Lahat po ng suggested and recommended, nasa page 1 table na po (COMBO TABLE). It all boils down kung gusto mong DATA lang or may kasama pang ibang content (CALL and/or TEXT).

====================================

matanung ko lang poh parehas lang bah kalakas yung surfing ng GOTSCOMBOGAF136 at GS99?
When you saya "kalakas", you mean the connection strength itself? Kasi po, kahit anong promo, pare-pareho lang yan. Ang signal strength and speed, area-dependent, handset-dependent, and SIM-dependent.

If you are using a GLOBE 4G/LTE SIM card, ang handset mo ay LTE/4G-ready na at nasa area ka na may malakas na 4G/LTE signal, you will get fast speeds, regardless of what promo you register.

I am talking about GLOBE here. I am not sure abou other networks. Ang pagkakaalam ko sa SMART, may promo na exclusive sa 4G/LTE users. Pero sa GLOBE, walang ganun. Lahat ng promos nila, pwede sa lahat basta ma-meet mo yung 3 requirements na nabanggit.

Lahat po ng suggested and recommended, nasa page 1 table na po (COMBO TABLE). It all boils down kung gusto mong DATA lang or may kasama pang ibang content (CALL and/or TEXT).

====================================

When you saya "kalakas", you mean the connection strength itself? Kasi po, kahit anong promo, pare-pareho lang yan. Ang signal strength and speed, area-dependent, handset-dependent, and SIM-dependent.

If you are using a GLOBE 4G/LTE SIM card, ang handset mo ay LTE/4G-ready na at nasa area ka na may malakas na 4G/LTE signal, you will get fast speeds, regardless of what promo you register.

I am talking about GLOBE here. I am not sure abou other networks. Ang pagkakaalam ko sa SMART, may promo na exclusive sa 4G/LTE users. Pero sa GLOBE, walang ganun. Lahat ng promos nila, pwede sa lahat basta ma-meet mo yung 3 requirements na nabanggit.

4. GOTSCOMBODD70+GOTSCOMBOKEA37 = 107php
7DAYS 1gdata and text allnet
add ons lang GOTSCOMBOKEA37.
pag naubos na data mo, for more data.

ito po kaya nagana pa?

Re: GLOBE GOSAKTO/GOSURF PROMOs & COMBOs Thread

ts mayron bang 1gb sa redeem points?

GOSAKTO/GOSURF PROMO CODES AND COMBOS

=====================================================================​

UPDATES AND REMINDERS:

February 27, 2017:
I updated the table to add an old but still working promo code, GOTSCOMBOGAF136. This contains 1000 texts to Globe/TM/ABSCBN/Cherry and 10MB consumable data. OK for texts (although not for all networks), not much for data. But since wala na ang GOSURF99 sa ating suking Share-A-Promo, this is the next alternative PAMPAHABANG PROMO for DATA. Partner GOTSCOMBOGAF136 with GOCOMBOIKEA35 to get more data.

February 19, 2017:
it's OFFICIAL... GOSURF99 is removed from the SHARE-A-PROMO menu in *143#. So the only channel left is via Globe Reward points. You can still register GOSURF99 if you have 20 globe reward points. Send REDEEM GOSURF99 to 4438.

February 18, 2017:
I think as early as last week, nag-start na i-offer ng Globe ang Texts & Calls not just to Globe and TM subscribers but also to ABSCBN Mobile and Cherry mobile SIM subscribers. So automatic po na yung mga promos natin sa table na nagsasabing Globe/TM will also be applicable to ABSCBN/Cherry subscribers. But please take note, mananatiling applicable lang ang mga promos for GLOBE only.

February 10, 2017:
Three new promo codes will replace three old promo codes in our table since these new promo codes are cheaper. The old promo codes GOTXTALLD20, GOCTCOMBOGAB25 and GOCTCOMBODD32 will be replaced with GOTSCOMBOHAA17, GOCTCOMBOGKA14 and GOCOMBOGHAA24, respectively. The new promo codes have the same contents as the old promo codes, just cheaper. Check out the table below.

========================================​

This thread contains all known PROMO CODES and COMBOS for GLOBE ONLY. And purpose ng thread ng ito is to help you learn how to COMBINE or create COMBOs na swak sa panlasa niyo.

Ang key lang naman dito is ALAMIN MO KUNG ANO ANG KAILANGAN MO (texts and/or calls and/or data). Para maka-imbento ng tamang combos, ganito lang po ang sundin:

1. Alamin kung ano ang kailangan mo (text/call/data)
    a
  2. Para madali ang pag-intindi, bigyan natin ng pangalan ang dalawang promos;
    • PANGPAHABA = siya yung promo na nagbibigay ng mahabang validity period. Yan lang ang purpose niya, ang magbigay ng longer validity sa combo promos na pagpa-partnerin niyo.
    • PAMPADAMI = siya yung promo na nagbibigay ng maraming consumables sa text, calls, and/or data mo. Hindi kailangan mahaba ang validity niya dahil si pangpahabang promo ang bahala dun.
  3. Pwede kang gumamit ng dalawa or higit pang promo codes. Pwede rin mag-register ng iisang promo code ng higit pa sa isang beses. Pero dapat ay meron silang mga contents na magtutugma sa isa't isa. Meron tayong eight contents na dapat tandaan:
    • Bulk texts to Globe/TM/ABSCBN/Cherry
    • Unlimited texts to Globe/TM/ABSCBN/Cherry
    • Bulk texts to ALL networks
    • Unlimited texts to ALL networks
    • Bulk calls to Globe/TM/ABSCBN/Cherry
    • Unlimited calls to Globe/TM/ABSCBN/Cherry
    • Bulk data
    • Unlimited data
  4. The reason why we have eight contents is because BULK is not the same as UNLIMITED when it comes to combining promos. Iba po ang bulk texts sa unlimited texts at hindi masasabing compatible ang dalawang yan in combining promos. Kaya kapag nag-register ka ng dalawang promos with one having bulk texts while the other one has unlimited texts, hiwalay din po sila pag nag-check ka ng status and they will be treated as a separate/different content. The same applies to calls and data.

5. Iba din po ang TEXT/CALL to Globe/TM/ABSCBN/Cherry sa TEXT/CALL to ALL networks. Gaya ng bulk at unlimited, they will be treated as a separate/different content.

6. Kapag magre-register, hintayin ang confirmation text galing kay globe bago i-register ang sumunod na promo upang maiwasan na ma-block ang number mo sa pag-register. Or maghintay ng at least 5 minutes bago i-register ang sunod na promo.

7. Ang bago pong access code kung saan ise-send ang mga promos ay sa 8080.

Kung may iba pa kayong alam na promo codes na WORKING, please share it sa comment section. You can download a high quality copy of the tables here: for PROMOS and COMBOS.

Para po sa mga nagtatanong kung working pa ang mga promos or hindi na:
  1. Hanggang andito pa ang mga promos, it means ACTIVE pa rin sila.
  2. Kapag may promo na sa tingin nila ay hindi na active, I advised them to post a SCREENSHOT as evidence na hindi na working ang promo.
  3. Try to register to any promo above ng wala kayong load.

Kapag ang reply ng globe ay ito:

It means active pa ang promo. Hindi lang sapat ang inyong load kaya ni-reject ang registration.

Kapag ito naman ang reply ni globe:

It means hindi na active ang promo at talagang katay na siya ni globe.

salamat ts more power...

Palagay ko dapat i-retain pa rin sa table GOCTCOMBOGAB25 since 2 days ang validity. Lumalabas 12.50pesos per day pa rin.

pa marka po sir salamat..

Congratulations to us. Naka-100 page na pala ang thread na ito. And I am happy na kahit papano, I was able to help other globe subscribers na makatipid with the instructions and information provided by this thread.

iba ang magsingtagal sa magsinglakas..same answer pa daw oh?read between the line TS. :1:
nasagot na sa ibang thread tanong ko,mas malibaw info dun,detailed ang codes at validity..

try here guys:
http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1371053

Last edited:

iba ang magsingtagal sa magsinglakas..same answer pa daw oh?read between the line TS. :1:
nasagot na sa ibang thread tanong ko,mas malibaw info dun,detailed ang codes at validity..

try here guys:
http://www.symbianize.com/showthread.php?t=1371053

Ay sorry naman. Pwede naman magkamali di ba? Hindi ko kasi ginalingan eh.

And by all means, if another thread can answer your questions in full detail, you are more than free to go there. Walang pumipigil sayo.

Ang tanong lang, anong gusto mong patunayan sa post mo? Ang ipahiya ako? Or ang i-promote ang iba pang thread?

Again, this is a free country.

Pero please have the decency to respect this thread. Dito mo pa talaga pino-promote ang ibang thread sa mismong thread ko? Di ba kabastusan yan? Kung ginawa lang sana ng may respeto, baka hindi ko pa minasama ang post mo.

And by the way, do they have this?

152252.png

Thread can be found here: A DECADE OF SUCCESS: BOOKMARK CONTEST

Yung ma-nominate ka as ONE OF THE MOST OUTSTANDING THREAD. Kahit hindi ako nanalo, it is already a recognition na pinahalagahan ang thread na ito.

Hindi ko minamaliit ang binigay mong thread. In fact, walang kinalaman ang thread na binigay mo. At hindi rin ako nagmamalaki sa pagpapakita ng bookmark contest thread. gusto ko lang maintindihan mo na magkaroon ka lang sana ng respeto sa thread ng iba. Kasi WALA KA NAMAN PAKINABANG SA THREAD NA ITO, SO WALA NA LANG BASAGAN NG TRIP.

So to conclude, PATAWARIN MO AKO KUNG TAO LANG AKO NA NAGKAMALI SA PAGSAGOT SA TANONG MONG PERFECT. Mahirap kasing i-please ang PERFECT.

Last edited:

TS sa ganitong combo GOTSCOMBOGAF136 + GOCOMBOIKEA35 pwede pa ba ako mag add ng isa pang GOCOMBOIKEA35 para maging 2gb na data?

Thanks dito! Successful combo.

TS sa ganitong combo GOTSCOMBOGAF136 + GOCOMBOIKEA35 pwede pa ba ako mag add ng isa pang GOCOMBOIKEA35 para maging 2gb na data?

Pwedeng pwede papi, maski ilan. Just make sure na wag kang mag-send ng ratrat. Every 5 minutes ang send ng promo sa 8080. And make sure na matanggap mo muna yung confirmation text ng globe na successful ang registration before you registere again. Para iwas block.

Pwedeng pwede papi, maski ilan. Just make sure na wag kang mag-send ng ratrat. Every 5 minutes ang send ng promo sa 8080. And make sure na matanggap mo muna yung confirmation text ng globe na successful ang registration before you registere again. Para iwas block.

thank you ts more combos to come :)

Back
Top Bottom