Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Globe LTE 1299 Account Termination

di na cguro yan kukunin kasi binayaran mo yung modem at yung phone kaya nung mga 2nd month pa lang is 1800 na bayaran kasi naka sulat na dun yung modem at phone. pero pag 6 months na ata saka ata babalik na sa 1299 month. balak ko din kasi ipa putol yung akin.
 
ask ko lng din po..mag uupgrade po sana ako ng 1299 na plan with 10 mbps and 50gb monthly.. 1099 po ang plan ko ngaun..kpag po ba nag paupgrade eh papaltan nila ung modem or antenna?.. ty po sa sasagot..
 
Pwede po palang waived lang pagpaterminate ng account, sabi kasi samin ng CS eh 2500 daw plus 2months monthly bill daw babayaran
 
Pwede po palang waived lang pagpaterminate ng account, sabi kasi samin ng CS eh 2500 daw plus 2months monthly bill daw babayaran

nope, side ng globe ang initiate ng account termination dahil wala naman talaga ako fault sa maling pagkakabit ng mga tao nila. so nag-waive sila ng termination fee dahil nga hindi naman dapat ako dapat kabitan in the first place. nagpush-through lang dahil gustong kumita ni ahente at ni 3rd party installer...
 
nope, side ng globe ang initiate ng account termination dahil wala naman talaga ako fault sa maling pagkakabit ng mga tao nila. so nag-waive sila ng termination fee dahil nga hindi naman dapat ako dapat kabitan in the first place. nagpush-through lang dahil gustong kumita ni ahente at ni 3rd party installer...

so pwede pala yon...
kasi bago kami ngpakabit sa 3rd party eh punta muna kami sa globe center sa mall
wala na nga daw available na slot para sa lugar namin, stop selling na daw sa plan 1299.
tapos sabi ng 3rd party pwede daw....ayon kabit agad after 2 days lang...ambilis..hehe
kaya kung anong bilis ng kabit syang bagal ng connection...thanks sayo at meron na akong idea kung
papaano ako mgpapaterminate account pagmeron na akong option ng internet.
 
Boss mga ilang reklamo mo sa connection mo bago nag initiate ng termination si Globe? Haha
 
Di n siguro paps kasi yung sakin nan dito padin yung modem at phone, wala nmn na punta mag 2months na
 
Back
Top Bottom