Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
oo parang may daya nga talaga, try nyu observe ang bilis maconsume yung data alloc. natin,. tas di natin nakikita ung nacoconsume natin
(kailangan pang tumawag sa hotline para malaman)di ba kayo nagdududa?? kung sabihin nilang 50% na,,.., wala kang magagawa,.
dahil di mo naman nakikita,. gets nyu po ba?
sana magkaisa tayong mga user ng Globe Broadband na maiparating na hindi tayo masaya sa Plan nila ngayon,.,
sa may kakilala po sa NTC jan, baka pwede nyu po kaming tulungan
vyruz32,
-"Wala ka bang access doon sa dashboard ng modem mo? Doon mo makikita yung nako-consume mong data."-
meron,.
actual na pangyayari:
every 5 of the month yung reset ko, ganito nangyari 0-2Gb ako sa date 5-6 based sa dashboard,
then sa date 6-7 3Gb sabihin mo na,,kasi
5 Gb na based on dashboard( Facebook,surf and youtube sa tablet lang lahat)
2 user lang kami pero binilin ko na wag muna masyado gumamit ng internet,.
tumawag ako sa hotline kinagabihan para malaman ung usage ko, sinabi ba namang 15.8Gb na???
within 2 days 15.8Gb naconsume ko? hindi naman 24 hours ung paggamit ko kc working days noon,. sa gabi lang talaga at umaga,.,.
as usual itinawag ko, at sabi gagawan ng report..
naconsume ko ung data alloc. within 20days at bumagal speed ko sa 250-310kbps
LTE pala ung plan ko, hindi availablekc DSL sa amin--- Mallig, Isabela
Wag na po kayo mag avail ng plan na to Globe LTE Broadband 10Mbps (50GB monthly)
Tested na napakabagal pag naubos nyo na yung data allocation.
Advice
Switch to PLDT nlng kayo DSL or Fibr(kung fibr covered n area nyo)
Like me I'm just waiting for my Pldt Fibr 20 Mbps Unlimited data no capping at Plan 1899 only!
Will update pag napakabitan na kami within 3-5 days,
GUYS ETO NA YUNG RESULT NG NEW INTERNET CONNECTION NAMIN!
View attachment 1183858
View attachment 1183859
Dios ko I've never been so satisfied. kaya lipat nlng kayo pangit ang plans ng globe ngyon puro may limit.
GUYS ETO NA YUNG RESULT NG NEW INTERNET CONNECTION NAMIN!
View attachment 1183858
View attachment 1183859
Dios ko I've never been so satisfied. kaya lipat nlng kayo pangit ang plans ng globe ngyon puro may limit.
WOW, ganyan din sana,..kaso halos kahuhuli palang ako ni globe kaya matagal tagal pa akong makakalaya sa internet na ito,.,.
LESSON:
1.Basahin munang mabuti ang contract bago pumirma.
2.Magbasa sa Symbianize nang magka idea at MATUTO.
Sino dota 2 players dito? Stable ba ang LTE nyo sa SE Asia Server? ilang ms?
Pwede po kaya iupgrade ang plan 1299 to 1899? para atleast 300 gb cap hahaha
Sino dota 2 players dito? Stable ba ang LTE nyo sa SE Asia Server? ilang ms?
tumaas ba bill nyo ngayon month?? bakit kaya ang laki ng bill namin ngayon nasa Php 3,034.58 eh plan 1299 lang naman kami every month naman kami nag babayad and tapos na naman ako sa wireless phone nila na 6months pay never din ako bumili ng boost tapos ang tagal pa mag reply ng agent sa messenger
Mga sir , tanong lang sa mga nakaplan na Globe LTE Plan 1299 10mbps, mey kasamang wireless phone ba or modem lang talaga?
Edit:
Gawin na din natin tong post ko na topic para sa mga legit LTE GLOBE BROADBAND subscribers para dagdag details na din para sa mga mey plano magpakabit.
ilan po capping nito sir?