Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
to all network po ba ung homephone nya?? tapos ung Netflix cancel kop ung subscription sa email ko. gagana kaya un.? or free talaga ung Netflix ng globe 1299?
to all network po ba ung homephone nya?? tapos ung Netflix cancel kop ung subscription sa email ko. gagana kaya un.? or free talaga ung Netflix ng globe 1299?
Ganoon din yung ginawa ko sa netflix at nba paps. Useless din lang naman since kakainin din yung data allocation mo. Guessing ko nga pag wala ka naman sigurong account e wala naman silang dahilan na chargean ka diba? Di lang ako sigurado kaya wait and see muna.
Gaguhan na pag may pumatak pa sa bill ko.
to all network po ba ung homephone nya?? tapos ung Netflix cancel kop ung subscription sa email ko. gagana kaya un.? or free talaga ung Netflix ng globe 1299?
Ganoon din yung ginawa ko sa netflix at nba paps. Useless din lang naman since kakainin din yung data allocation mo. Guessing ko nga pag wala ka naman sigurong account e wala naman silang dahilan na chargean ka diba? Di lang ako sigurado kaya wait and see muna.
Gaguhan na pag may pumatak pa sa bill ko.
No, Homephone is LIMITED to Globe/TM only. Di ka pwedeng tumawag/text sa ibang network. Kung sakali man na tumawag o nagtext ka automatic ng may charge yung sa bill. At No, Hindi FREE yung Netflix/HOOQ/NBA sa 1299. 6 Months lang yung Free period mo after ng 6 months automatic ng isasama sa bill mo yung bayad sa service (without notice) unless ipapacancel mo pagdating ng 6 month.
Ganun ba..sir pwede mo ba picturan ung phone na kasama? Thanks
- - - Updated - - -
Sabi sakin nung CSR ng globe na nakausap ko kanina, 3mbps kung sa 10mpbs ung plan mo
kaya nga eh.. cancel ko na.
Panu mo na Cancel ung netflix?
------------------------
Sa mga new sub Magkanu una nyong BILL? sakin 1932.12. pesos dba 1299 + 200 + 333 = 1832? sumubra ng 100 pesos.
------------------------
Sa mga new sub Magkanu una nyong BILL? sakin 1932.12. pesos dba 1299 + 200 + 333 = 1832? sumubra ng 100 pesos.
mga kasymbianize, ask ko lang magkano po ba tlaga yung cash out pag nagpakabit ng plan 1299, sabi kasi nung kausap ko na taga-globe meron cash out ako na P1499 para daw dun sa modem and phone, pero based dun sa globe website nila LTE/DSL Installation Fee: P1,000 payable in 3 months.
LTE Super Home Phone Activation Fee: P1,200 (P200 upfront payment, P1,000 payable in 5 months).
sa sasagot!
meron po talagang advance na 1499 bago ka kabitan pero ibabawas yun sa first billing mo.
pero aware ka dapat na me babayaran ka ng 333 installation fee for 3 months at 200 sa phone activation for 6 months
bale 1299 + 333 + 200
Yung 200 phone activation, sa LTE users lang ba yan? parang walang ganyan sa DSL. kasi 1299+333 lang binabayaran ko
meron po talagang advance na 1499 bago ka kabitan pero ibabawas yun sa first billing mo.
pero aware ka dapat na me babayaran ka ng 333 installation fee for 3 months at 200 sa phone activation for 6 months
bale 1299 + 333 + 200
para saan ung 200php? Sakin same tayo ng plan, 1.6k binabayaran ko for 3mos dahil sa connection fee. last na ata ngayon, balik 1.3k na
thanks boss sa info!!!
meron po talagang advance na 1499 bago ka kabitan pero ibabawas yun sa first billing mo.
pero aware ka dapat na me babayaran ka ng 333 installation fee for 3 months at 200 sa phone activation for 6 months
bale 1299 + 333 + 200
mga bro, alam ko medyo iligal itong itatanong ko. pero para kasi sa atin din itong mga naka legal connection hehe. nakita niyo ba ung sa Buy and Section ng Symbianize? may nag ooffer ng 30% off "DAW" ng bill mo for Globe DLS/LTE kaso sa kanila rekta mag babayad? e hinihingi kasi lahat ng info about my Globe like account number, etc. e medyo natakot ako kasi siyempre for security and privacy reason hehe. may naka pag try na ba noon?
mga maam/sir ngpakabit ako ng plan 1299 LTE 10mbps, pano ko ba malalaman ung number ng sim ko? saka pano ko ba cya mggawan ng account para kita ko ung mga balance at kung anu2 pa sa website ng globe, saka pde ko bng ilipat ung sim ng modem sa cellphone ko?
ask ko lang po, bakit po kaya di ko mapagana yung bagong modem na ikinabit ng globe, lte plan 1299 50gb cap po, yung mf283+, di ko po maconnect ang desktop ko, kung mconnect man no browse naman po. pero pag nilipat ko sim sa b315s-936 na dating modem ko ok naman po. kaso hindi yun ang nakaplan eh, ginagamitan ko lang ng prepaid dati, baka masita po kasi at sayang naman yung bagong modem kung hindi ko magamit. salamat po sa maghelp.
mga maam/sir ngpakabit ako ng plan 1299 LTE 10mbps, pano ko ba malalaman ung number ng sim ko? saka pano ko ba cya mggawan ng account para kita ko ung mga balance at kung anu2 pa sa website ng globe, saka pde ko bng ilipat ung sim ng modem sa cellphone ko?