- Messages
- 12
- Reaction score
- 0
- Points
- 16
ilang gb ba nyan isang buwan,,,
Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
ilang gb ba nyan isang buwan,,,
April 14 pa lang capped na ako. Any solution other than buying a volume boost?
may idea po ba kayo paano matatanggal ang throttle ng speed sa 5MBPS? yung pwede ko mareach ang maximum speed na kaya sa area ko?
ang plan ko pala ay 1,199 (5Mbps with modem and wireless phone).
April 14 pa lang capped na ako. Any solution other than buying a volume boost?
kaya dito ka nalang po ngayon sir: https://www.facebook.com/groups/1789278374651791/
Ganun ba..sir pwede mo ba picturan ung phone na kasama? Thanks
- - - Updated - - -
Sabi sakin nung CSR ng globe na nakausap ko kanina, 3mbps kung sa 10mpbs ung plan mo
matagal ko na po di ako nag babayad sa globe. september yung plan 1299 ko
last ako nag bayad is november. kasunod nun hanggang ngayun di na ako nag babayad.
tanong ko lang kung mag babayad ako ng 1 buwan posible ba maibalik yung net?
or babayaran ko talaga yung december to march? bago ibalik nila yung connection?
sayang din kasi mag babayad ako nun pero di ko naman na gamit net.
sana may makatulong
possible yan.. lalo na't over 150gb ka na.. naranasan ko na yan.
possible yan.. lalo na't over 150gb ka na.. naranasan ko na yan.
Muntanga yung landline ko. May charge kahit same area code tatawagan. Sabi sakin wag daw lagyan ng area code kapag magda-dial, eh hindi naman nagriring kapag walang area code. Tapos nireklamo ko ulit, sinabi ko yung di naman nagriring kapag wala area code. Ang sabi naman ngayon yung service provider daw na yon eh hindi pa interconnected sa kanila kaya nagcha-charge kahit same area code. Yung tipong kasalanan mo pa kaya may charge eh in the first place, sila nagsabi noon habang nag-aapply kami eh libre sa same area code. Tapos sabi ulit ng csr, free lang daw kapag same area code at globe din yung provider. Samantalang yung ibang naka-ganito rin, nakakatawag naman sila ng libre kahit hindi globe ang provider.