Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
dsl ni pldt
meron ba dito lagpas 6mos na yung Netflix nila and libre pa din? 7mos na yung account ko and libre pa din yung Netflix hehe.. tinawag ko siya 2mos pa lang ang account ko, sabi makaka tanggap daw ako ng E-Mail kung gusto ko ipa cut yung Netflix or continue with 500php additional fee. so hanggat walang E-Mail, libre lang hehe. gamit na gamit ko Netflix e. dahil sa mga TV series. pero sa mga movies, ang panget, puro luma.
binabaan nga nila yung presyo pero tinanggal din naman nila ung 30% cap. edi wala din, buti matatapos na kontrata nmin next month, lipat time hehe, sakto available na fibr dito sa amin
Nangyari na din po sa amin yan Sir. Nagtataka rin ako kung bakit free pa rin yung Netflix sa susunod na month. Pagkareceive ng bill namin ang laki. Sumama yung Netflix sa bill namin. Kapag po pinacancel hindi lang mismo sa Globe pati sa mismong Netflix account settings niyo. May cancel subscription button po doon. I-check niyo na lang po niyan. Sure po ako na charged na kayo sa Netflix kasi auto-renewal yan sa Globe eh hangga't di kinacancel.
Nangyari na din po sa amin yan Sir. Nagtataka rin ako kung bakit free pa rin yung Netflix sa susunod na month. Pagkareceive ng bill namin ang laki. Sumama yung Netflix sa bill namin. Kapag po pinacancel hindi lang mismo sa Globe pati sa mismong Netflix account settings niyo. May cancel subscription button po doon. I-check niyo na lang po niyan. Sure po ako na charged na kayo sa Netflix kasi auto-renewal yan sa Globe eh hangga't di kinacancel.
Thanks sa info sir pwede ko naman ilaban yun sa kanila.. papa dispute ko na lang kapag may bill ako ng Netflix since malinaw usapan namin ng Globe customer service na makaka receive ako ng E-Mail to opt out nung subscription. sabihin ko na lang na hindi ko naman napansin yung Netflix kasi hindi ko ginagamit hehe
papalitan na yung bayandsl ko to globe fiber, kasama daw yung netflix, leaguepass, hooq. sabi ko, tanggalin na lang nila since dko ako mahilig sa ganun, sabi package daw talaga. makakareceive naman daw ako ng email before 6 months, pag malapit na matapos yung subscription at gusto ko ipacancel.
tanong ko, since marereceive ko yung login details sa netflix, etc, hanggat di ko ginagamit yung login, di ako mabibill after 6months? tama?
Tama po, Sa Netflix po may code na ibibigay si Globe through email para ma-active yung Netflix ninyo. Pero po kahit hindi niyo gamitin, make sure bago po mag-7th month tawag po kayo sa CS sabihin niyo po ipapacancel na ninyo. Kasi po auto-renew yung ibang services nila.
May 24 na di pa ako cap. Oo nga pala dahil gumagamit ako ng http injector pag nagdadownload haha
pwede yung injector sa LTE Globe?
Mga sir , tanong lang sa mga nakaplan na Globe LTE Plan 1299 10mbps, mey kasamang wireless phone ba or modem lang talaga?
Edit:
Gawin na din natin tong post ko na topic para sa mga legit LTE GLOBE BROADBAND subscribers para dagdag details na din para sa mga mey plano magpakabit.
yung plan namin is lte 5mpbs.. after ng 50 gb allowance, ilan na lang ba speed nya? and pwede ba to i upgrade sa amin from 5 to 10? paano din ba itatago ang wifi name? possible ba na maka nonek yung kapit bahay namin kahit may password ang wifi?
yung plan namin is lte 5mpbs.. after ng 50 gb allowance, ilan na lang ba speed nya? and pwede ba to i upgrade sa amin from 5 to 10? paano din ba itatago ang wifi name? possible ba na maka nonek yung kapit bahay namin kahit may password ang wifi?
Sa mga may planong mag-upgrade o kumuha ng DSL ng Globe e huwag niyo nang ituloy. Tinanggal na nila yung 30% guaranteed speed at data cap at ibinigay ito sa mga Fiber:
http://i.imgur.com/lu0NMTr.png
PLDT na, huwag niyo na i-renew yung kontrata niyo kay Globe kung ganitong kagaguhan lang ang gagawin nila.
Sa mga may planong mag-upgrade o kumuha ng DSL ng Globe e huwag niyo nang ituloy. Tinanggal na nila yung 30% guaranteed speed at data cap at ibinigay ito sa mga Fiber:
http://i.imgur.com/lu0NMTr.png
PLDT na, huwag niyo na i-renew yung kontrata niyo kay Globe kung ganitong kagaguhan lang ang gagawin nila.