Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Globe LTE Plan 1299 10MBPS

Nag text Globe sakin ung free 100 GB for YT for 6 months naging 24 months na as an early Christmas Gift daw. Ganito din ba sa inyo mga boss?
 
Nag text Globe sakin ung free 100 GB for YT for 6 months naging 24 months na as an early Christmas Gift daw. Ganito din ba sa inyo mga boss?

same here, nag text rin sakin pero nakakatawa ,biruin mo wala pa ngang 2months ubos na yung free na 100gb...
 
ano usual credit limit ng isang account para sa volume boost?
 
Naging 8k bill ko tapos last payment date May 2017. Nagloloko ba globe ngayon? Monthly ako nagbabayad ah.
 
Kahit mag reset yung monthly data allocation sa araw around 0.30Mbps pa rin yung natatangap kong speed. Sa madaling araw lang medyo mabilis, Meron din ba sa inyong may problem tulad ng sakin? na fix nyo ba yung inyo?
 

Attachments

  • speed.png
    speed.png
    16.9 KB · Views: 4
Kahit mag reset yung monthly data allocation sa araw around 0.30Mbps pa rin yung natatangap kong speed. Sa madaling araw lang medyo mabilis, Meron din ba sa inyong may problem tulad ng sakin? na fix nyo ba yung inyo?

Di kami nacap last month pero ngayon nararamdaman ko yung sobrang pagbagal kahit 1st day of the month na. Around 500Kbps-1Mbps lang speed (10Mbps Plan).
 
guys check nyo ung sa globe.com.ph my account. yong account ko dun naging inactive pero may internet parin? bayad on time. sa inyo din ba?
 
guys check nyo ung sa globe.com.ph my account. yong account ko dun naging inactive pero may internet parin? bayad on time. sa inyo din ba?

Trina-try ko e-add ung account namin. Unverified lumalabas kahit nandun na sa account list at na add na.
 
guys check nyo ung sa globe.com.ph my account. yong account ko dun naging inactive pero may internet parin? bayad on time. sa inyo din ba?

Ina - update lang yang account mo kaya inactive ganyan din nangyari sakin nung nag cut off. antay ka mga 24hrs then ok na yan updated na with new billing etc...
 
Ina - update lang yang account mo kaya inactive ganyan din nangyari sakin nung nag cut off. antay ka mga 24hrs then ok na yan updated na with new billing etc...

Ngayon ko lang napansin. ang akin ganyan din.
 
mga sir may tanung ako kung may nka subok nabang mag connect sa 3G network using LTE SIM ng Globe AtHome?My plan kasi ako sa Globe na 1299 10mbps inilipat ko ang sim sa openline na modem para ma set ko sa 3G network pero invalid profile ang nka lagay connected naman cya pero no data hindi maka pag net.
 
mga sir may tanung ako kung may nka subok nabang mag connect sa 3G network using LTE SIM ng Globe AtHome?My plan kasi ako sa Globe na 1299 10mbps inilipat ko ang sim sa openline na modem para ma set ko sa 3G network pero invalid profile ang nka lagay connected naman cya pero no data hindi maka pag net.

Hindi po gagana sir kahit meron 3G signal, yan din naranasan ko "Invalid Profile"
 
boss pano ko ba malalaman yung account number ko.. .. mag volume boost kase ko online, peru dko alam yung account number... salamat po
 
boss pano ko ba malalaman yung account number ko.. .. mag volume boost kase ko online, peru dko alam yung account number... salamat po

Check mo yung email address na nilagay mo nung nag-apply ka baka na send na dun yung Account# mo. oh kaya naman tawag ka sa CSR at itanong mo yung account# mo.
 
pwede ba i reset yung modem na provided ni globe? babalik sa default admin and password?
 
Back
Top Bottom