Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Globe new 936 how to openline ito na

pwede po ba pahingi ng password sa Flsher-extract hmf ty po

PA PM PO SALAMAT

well you have your way of extracting bin.. and i also have my way and thanks to my old good friend fr3ncis

this my own version of extracted firmware of 3.1.6 polkomtel

View attachment 1146033

and yes "may be" that is your own version of screenshot in regards of finding testpoin for bootmode but still i also saw the earlier version of that

and in regards to TP it was posted by frosay.. earlier of april..

View attachment 1146035
:salute:

sir freddy pahingi nman yan..pls thnx

Sir pagwa ko syo ung unit ko b593s-22 N brick ung firmware bka kya mo at yung b593s-931 Ko n nov firmware pra maopenline... Slmat Wla ako nkkta nagrerepair d2 eh syang nman modem

guys ask ko lang bakit iba yung comport sakin somport issue kasi yung sakin pahelp naman

TS thanks d2 pasubaybay muna....

- - - Updated - - -

me password TS... send namn Thanks..

ask ko lang sir kahit ba hindi ko na gawin yung jumper pwede ba yung openline procedure lang gawin ko? di ko kasi need ng debranding eh sana po masagot

Kelangan pa po ba na i JUMPER ehh ang meaning po ng jumper ang pagkakaalam ko is USBMODE... tama po ba TS?
ang haba ng gnwa mu a

hahaha no prob sir..sna sa iba tumulong lng s hndi nkakaalam..mgbahagi lagi sa kapwa SB member

congratz po seu sir :salute:

Mga boss help naman. Stuck ako sa procedure na Locate 3g PC UI Interface. Setected sya na available port pero wala naman cya sa choices na pagpipilian na port. Help po. Thanks :)

mga master anung password ng nak aatached na winrar file ni otor? salamat

Back
Top Bottom