Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE UNLITXT 7days P49 only

:clap: working sir thanks

You are welcome. Up ko muna to kasi almost half a month na... Para mag enjoy naman mga globe user friends ko kahit nag smart na ako for a free connection :)

Natabunan na yata to sa sobrang dami ng naghahanap ng free connection. :) UP UP UP nalang po muna.. :)

Thanks for the share TS! Pero sana lang yung Globe meron din nung tulad sa Sun na 150 1-month unlimited text. Kung magbababa lang sila ng rates.

Hehehe.. Meron kasing reputation na pinapahalagahan ang Globe kaya they can't go down as cheap as that. :) Pero i'm also using sun actually. I just had my globe line cut kaya nag prepaid ako tapos research lang ng research for prepaids. :)

bakit ngayun ko lang kasi nabasa...haha...dami ko na sana natipid...sayang talaga...ts salamat pala sa info...working ba yung itext lang?o mas maganda mag *143#?

Mura ah, parang TM lang sa mura. Sana may call kahit 20 mins or free 50 txt sa other network :D

pa update naman po kung pwede pa mag-avail ng promong to. anyone?? thanks in advance

edit: working pa po siya. Thanks s share TS!

Last edited:
paano po magregister pag 1 month unlitext? pwede ba ito sa tm? tnx...

tested to 3 months ko na gamit ganto promo

Good day... This is still working... :)

- - - Updated - - -

is there anyone who needs this?

Back
Top Bottom