Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GUYS, any questions?? sasagutin naming mga girls...

bakit may babaeng mahilig sa taong hindi kagandahang lalake at mahilig sa magandang lalake? :)

Pa daan lang:i sabe ng sang girls d daw inaalagaan grrrrrrr...
Halos nga eh!awayin mo na mga frend?kasi inaagaw atentoin nya sayo...

di raw inaalagaan sabi ng girl sa taas!!!grrrrrr....pero dipendi na ren sa guy.xa dapat
nagdadala ng relation,,,/ much better na give & take ganun dapat.kaya kapg nilamangan
tayu ng mga girl's naku bawi agad

ano maganda e regalo sa anniversary?malapit na anni nmin ng gf ko.....bigay nman kau ng romatic ideas pra sa anniversary nmin...sana matulungan nyo ako...

nyt time and moderate expenses lang...hheheheh....sana may sumagot...

You can give her a surprise private dinner at her own house or beach or park or wherever. (Better to learn to cook even just one of her fave dishes to surprise her and show her your effort, or get a take out of her fave food), then sweet dance with her (i prefer me and the guy just listening through earphones from an mp3) maybe the song "You and Me by lifehouse) At times like that, corny is good. If it's too corny for both of you, then laugh it out. If you're comfortable wth each other, you'll have fun one way or another. if ur not that type of guy, then better! Trying diff things is exciting. ^_^

Ano ibig savhin kapag sinabi niya sayo na hindi siya nagpapaligaw, tas lately malalaman mo at sasavhin nia sayo na bf na siya?Tapos bakit ganon lagi pa rin siya nagttx at nangungumusta?

Girls need your opinion... Nag cool off kami ng girlfriend ko 7 months pa lang kami... Gusto nya daw muna ng space para makapag isip daw sya at mahanap daw ung sarili nya ...gusto ko lang malaman kung gaano katagal bago kayo makapag isip at mahanap ang sarili nyo...
At ilang % ang chance na magbalikan pa uli ang magkasintahan na nag cool off na....:weep:

You know what? There are many possibilities here.
You won't like this-
if she's not the type of girl who always breaks up with you during fights and this is the first time for a cool off, it's possible that:
1. She realized that ur not the guy she thought she liked.
2. She realized she likes a different guy.
3. She just fell out of love or felt hurt and thinks she's better off alone or with another guy that will understand her more. (can happen with many diff reasons like maybe she felt you don't have time for her, lack of effort on your part. Doesn't have to e true. What matters is what she thinks and feels)
You'll like this-
1. We, cooling off with guys is not as serious as you guys cooling off with us. For us cooling off is cooling off and still can be fixed. For guys, accdng to my ex, cooling off is as serious as breaking up or should just not be done at all, right?
2. It's possible that she just needs you to give her more attention. (KSP mode)
3. More often than not, we get back together with guys after cooling off. I think if we don't like you anymore, we usually break up with you and not txt anymore.

If she's mad or not talking to you for no reason, it's better. If she's being nice to you and you feel that she cares but just not want to be together, you should be scared.

What you should do:
1. Don't txt her "a lot" and if you txt her, it should not be questions. Don't make her exert effort coz she might get annoyed. Give her timeby letting her think by herself.
2. Let her know that you're still there and that you still care. Txt her in the morning just greet her once. And once again before she sleeps like "good night, i hope you had a nice day today" or something like that. Just be mature with your txts.
3. Don't show yourself too much. Let her miss you. Show yourself through your txt and a flower every now and then. Doesn't have to be a bouque. Give 3 cheap flowers once a day maybe. Ask her friend to give them to her. When she asks to see you to take you back, then you can bring an expensive dozen if you want. To let her know how much you appreciate her considering getting back with you. ^_^ sometimes we appreciate getting flowers for appreciation and not just "sorry.

So much effort right? Well ur the one who knows if she's worth that much to you.

Girls need your opinion... Nag cool off kami ng girlfriend ko 7 months pa lang kami... Gusto nya daw muna ng space para makapag isip daw sya at mahanap daw ung sarili nya ...gusto ko lang malaman kung gaano katagal bago kayo makapag isip at mahanap ang sarili nyo...
At ilang % ang chance na magbalikan pa uli ang magkasintahan na nag cool off na....:weep:

You know why i know this? Coz this happened to me last year. And my boyfriend's situation is the worst coz even "I" thought that I didn't love him anymore. I even thought that I like another guy coz that guy likes me and he's sweet to me, and the best part is, he's so much like my boyfriend when I fell in love with him for the first time. Then I realized that my bf is too good to break up with so I made an effort to try again. When he made more time with me, I realized that that was the only problem. I felt that he had no time for me.

Investment guys! Be nice. Give your all to the relationship so you have no regrets and in our case, it really acted as an investment to him.

The % really depends on her and on how much investment you had with her. We can't help you there. In my bf's case, he waited for a month.

Ano ibig savhin kapag sinabi niya sayo na hindi siya nagpapaligaw, tas lately malalaman mo at sasavhin nia sayo na bf na siya?Tapos bakit ganon lagi pa rin siya nagttx at nangungumusta?

Karamihan saming mga babae, di namin kaya kayo direchahin saktan o ireject. Possibly, di nya gusto sa guy na yun as a bf, or may gusto na sha na iba. Possible din na wala sa isip nya na magka bf and nagkataon lang na nakahanap sha bigla ng gusto nya. Bihira na ngayon ang pakipot. Possible talaga na hndi pa nya gusto nung time na yun yung naging bf nya.
Pwede sha lagi magtxt or mangumusta dhl naaawa sha sa guy or gusto nya pa din friend yung guy and ayaw nya masira yun or naaalala nya yung cnbi nya sa guy na di sha ngpapaligaw tapos mejo naguilty. Many many possibilities.

ang girls ba talaga madaling magtampo?

Kind of, yeah. Kami kc super sensitive and really thoughtful unlike guys na kht concerned naman, mas simple mag-isip. Pag ndi ganun kasensitive yung guys samin, we tend to think na we're not as special to them as they are to us. Eventually nmn we get it din or get used to it.

Mga Girls..
Ok lang ba sa inyo kung magdemand man ang mga Boyfriend niyo ng sweetness?..kahit konti lang?..

ok lang din ba kung minsan eh pinagbabawalan kayo sa mga maliliit na bagay tulad ng isusuot na damit.etc?..

and lastly, mas gusto niyo ba na "under" niyo ung boyfriend niyo?..

@zukee good qeustion tol

ako naman magtatanong bakit kapag galit kayong mga girls eh kahit anung paliwanag namin ayaw nyo pakinggan yung bang sarili nyo lang lagi pinapakinggan nyo ganun tapos bigla pa kayo makikipagbreak tapos in the end magkakabalikan din anu reason nyo bkit nyo ginagawa yan break tapos balik after ng matinding awayan

Mga Girls..
Ok lang ba sa inyo kung magdemand man ang mga Boyfriend niyo ng sweetness?..kahit konti lang?..

ok lang din ba kung minsan eh pinagbabawalan kayo sa mga maliliit na bagay tulad ng isusuot na damit.etc?..

and lastly, mas gusto niyo ba na "under" niyo ung boyfriend niyo?..

Very good question zukee. Really need guys to know this. Girls are diff from each other of course but lucky for you, I'm a very common type. Gusto ko na nagdedemand ng sweetness ang guy. I think it's sweet and nkakakilig. Sweet din na pinagbabawalan ako kc ibg sbhn concerned sakin yung guy. I like it when my bf is "under" sakin. It's our way of demanding sweetness. makes me feel special kc kht na maton pa sha sa totoo, he's willing to give up his pride for me. It's that simple and it doesn't mean na minamaliit ko sha. ^_^

@zukee good qeustion tol

ako naman magtatanong bakit kapag galit kayong mga girls eh kahit anung paliwanag namin ayaw nyo pakinggan yung bang sarili nyo lang lagi pinapakinggan nyo ganun tapos bigla pa kayo makikipagbreak tapos in the end magkakabalikan din anu reason nyo bkit nyo ginagawa yan break tapos balik after ng matinding awayan

It's very simple. magaling lang kami maghanap ng butas at dapat nyo lang malampasan yun. Parang game lang. Nachachallenge kayo s games di ba? Pag sure kayo na mali kami, wag nalang kayo makipagtalo dhl lalo lang lalaki away dhl di kami sumusuko. Kunyari nalang tama sha tapos magsorry ka. Suko nalang. Alam naman namin pag mali kami eh. Bsta masabi mo na point mo, ok na yun. Nakikinig naman kami. Yung bf ko magaling jan eh. Suko lang tapos pag relaxed nako, maiisip ko naman kung tama sha then magsosorry ako. Pagbigan nyo lang kami palagi then we'll give everything we got for you. Mababawasan sakit ng ulo mo promise. As for breaking up, gusto lang namin magpahabol para mafeel na special pa din kami. Pag nakikipagtalo kc kayo at nagagalit kayo samin, we feel belittled and unimportant. It doesn't mean na ayaw na namin. We live in our own little fantasy world and sakyan nyo nalang. Para sa inyo din yun.

visit na lang natin loverepublik.com baka sa europe tayo makahanap ng bf... parang mas madali na online dapat nga lang laging nagiingat

Karamihan saming mga babae, di namin kaya kayo direchahin saktan o ireject. Possibly, di nya gusto sa guy na yun as a bf, or may gusto na sha na iba. Possible din na wala sa isip nya na magka bf and nagkataon lang na nakahanap sha bigla ng gusto nya. Bihira na ngayon ang pakipot. Possible talaga na hndi pa nya gusto nung time na yun yung naging bf nya.
Pwede sha lagi magtxt or mangumusta dhl naaawa sha sa guy or gusto nya pa din friend yung guy and ayaw nya masira yun or naaalala nya yung cnbi nya sa guy na di sha ngpapaligaw tapos mejo naguilty. Many many possibilities.

Alam mo khit mag possibilities lng yan pero parang ganun na nga tlga..salamat po.:)

Very good question zukee. Really need guys to know this. Girls are diff from each other of course but lucky for you, I'm a very common type. Gusto ko na nagdedemand ng sweetness ang guy. I think it's sweet and nkakakilig. Sweet din na pinagbabawalan ako kc ibg sbhn concerned sakin yung guy. I like it when my bf is "under" sakin. It's our way of demanding sweetness. makes me feel special kc kht na maton pa sha sa totoo, he's willing to give up his pride for me. It's that simple and it doesn't mean na minamaliit ko sha. ^_^

thanks for the answer.. :salute:

ano ibig sabihin mo dun sa "lucky for you"?..

sana may iba pang sumagot.. :thumbsup:

gumagana ba talaga yung sinasabi nyong "effort" kahit mukhang d talaga interesado ang isang girl? ayoko kasi ng ganun eh... nanliliit kasi ako woooooooot! tsaka can you give me an example sa sinsabi nilang effort? yun bang d nadadala pag na tuturn down sila ng isang girl ganun po ba?

according to my observation...boy and girl are the same..may lalaking ayaw sa girl...may babaeng ayaw sa boi...

Back
Top Bottom