Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GUYS, any questions?? sasagutin naming mga girls...

onga eh.
pero dahil sa mga bagay na yun.
nababalanse tayo :yes:
namomold tayo into a better person hahahaha

sorry naman si nichen.
:lol:

my mga seryoso kasing sarap lang sapakin eh
hahaha

@Asusanasan

Napaiisip tuloy ako :belat:

bakit yung ibang girls mas gusto yung may bf na?? :lol:

@LAM
minsan kasi mas cute talaga mga taken, kaya nga in demand :rofl:
at yong lalaking taken, may dating "strong sex appeal" kasi confident na si;a
sa self nila.

Last edited:
@Asusanasan

@LAM
minsan kasi mas cute talaga mga taken, kaya nga in demand :rofl:
at yong lalaking taken, may dating "strong sex appeal" kasi confident na si;a
sa self nila.

ibig sabihin ba nun may mga girls na magpapaligaw kahit may bf na kasi attractive sa mga girls yung guys na taken?

:slap:

@bonjour

@bonjour
That's not what I mean..
Sinagot ko lang yong tanong ni LAM "bakit mas nagkakagusto kami sa may bf na"
May tendency kasi ang lalaking single na magself pity
which is not appealing to the girls
In contrast yong mga lalaking "taken" mas confident sila sa sarili nila
kaya parang mas gwapo ang dating lol
And for some talaga exciting yong taken na lol
While others.. nagkataon lang talaga na pagdating nila taken na ang guy..

Hindi ibig sabihin nun na magpapaligaw na ang babae..

It can be just a crush..
It depends on a girl.. again, we cannot generalize men and women
Para sa mga tulad ko, if attracted kami sa "taken" guy
we do our best to stay away from that guy
This is to respect his girlfriend..

Tapos bubulong sa hanging "sana magbreak sila" :rofl:

:rofl: Joke :lmao:

@nichen050590

ask lang.. in what way naman nanag-se-self pity ang mga single guys?

I mean in what situation ng pagiging single.. Parang hindi namn lahat ng single ganun eh

@nichen050590

ask lang.. in what way naman nanag-se-self pity ang mga single guys?

I mean in what situation ng pagiging single.. Parang hindi namn lahat ng single ganun eh

@bonjour
hahaha.. it's a crime to generalize :)

Please be informed that this observation does not apply to all men :D

I think most men are like electrons, they need protons (girls) to feel stable
Once a proton is lost, they become negatively charged electron whahahaha joke lang!

As I observe, once a guy who's on the right age and yet they can't get a partner they developed that insecurities
Or once a guy felt abandoned by a girl, they become very unstable and worst they feel ugly deep within

Madalas sa lalaking walang self confidence, conscious sila sa sarili nila pag nakikipagusap sa babae
You can feel it with their aura.

It also reflects on how a guy moves and with his posture.

Although, it's the same with girls
Our society expect men to be superior and boost that air of masculinity
With that, it can associated with confidence
kaya siguro pag ang lalaki, sobrang mahiyain na mejo nerdy
di talaga attractive saming mga babae..

naaapply din yan sakin nichen, a harmless funny joke pag nacucutan ako sa isang taken na guy. "magbebreak din sila" with matching evil laugh! pero I know naman na biro lang yun ;)

as a single girl for a long time, oo may times na nakakaself pity din pero darating din yung time na makokontento ka sa kung anong meron ka at the moment. Minsan naman ang self confidence wala sa kung napapansin ka ng tao, it's how you see yourself din.

wait, ano bang topic? nalito ako :rofl:

- - - Updated - - -

@bonjour
hahaha.. it's a crime to generalize :)

Please be informed that this observation does not apply to all men :D

I think most men are like electrons, they need protons (girls) to feel stable
Once a proton is lost, they become negatively charged electron whahahaha joke lang!

As I observe, once a guy who's on the right age and yet they can't get a partner they developed that insecurities
Or once a guy felt abandoned by a girl, they become very unstable and worst they feel ugly deep within

Madalas sa lalaking walang self confidence, conscious sila sa sarili nila pag nakikipagusap sa babae
You can feel it with their aura.

It also reflects on how a guy moves and with his posture.

Although, it's the same with girls
Our society expect men to be superior and boost that air of masculinity
With that, it can associated with confidence
kaya siguro pag ang lalaki, sobrang mahiyain na mejo nerdy
di talaga attractive saming mga babae..

@nichen050590

kakatuwa ung analogy mo na
"I think most men are like electrons, they need protons (girls) to feel stable
Once a proton is lost, they become negatively charged electron"

Sometimes I feel like that too..parang stabilizer yung proton para mas ok ang buhay
Lalo na nung teenage days ko.. Pero now kahit walang stabilizer just feel good about urself mas ok yun :clap:

Last edited:
magaling talaga yang si nichen bonjour ganda pa, sexy pa, nasa kanya na lahat.

ganun naman yata talaga pag nasa maturity level phase kana sa life mo. Parang pag bata ka, wala kang lovelife o walang protons/electrons super sad na ng buhay pero pag nasa age ka na iba na priority at hindi na protons/electrons at carry lang kahit walang ganun. (puro protons electrons, walang neutrons? lol joke)

possible bang mag fade ang love ng gf mo sa iyo sa pagdating ng taon?

- - - Updated - - -

ganun naman yata talaga pag nasa maturity level phase kana sa life mo. Parang pag bata ka, wala kang lovelife o walang protons/electrons super sad na ng buhay pero pag nasa age ka na iba na priority at hindi na protons/electrons at carry lang kahit walang ganun. (puro protons electrons, walang neutrons? lol joke)

@Januaryanne

physics na lang pag topic naten kung puro electrons,protons at neutrons pag usapan naten hahaha...
Hmm eh di si nichen na ang sexy, maganda at magaling :thumbsup:

@nichen
:hello: nichen

Last edited:
naaapply din yan sakin nichen, a harmless funny joke pag nacucutan ako sa isang taken na guy. "magbebreak din sila" with matching evil laugh! pero I know naman na biro lang yun ;)

as a single girl for a long time, oo may times na nakakaself pity din pero darating din yung time na makokontento ka sa kung anong meron ka at the moment. Minsan naman ang self confidence wala sa kung napapansin ka ng tao, it's how you see yourself din.

wait, ano bang topic? nalito ako :rofl:

We share the same prayer :toast::naughty::evillol: Joke!

Yes, I agree, you need to love and appreciate yourself. :)
It's part of positive outlook in life.. :)
Feel good and you will look great..
More often than not, insecurities becomes a hindrance to one's happiness..

Although, I can say it's still different Anne when someone sees you in a special way..
I hope you will meet that guy soon <wink>

- - - Updated - - -

@nichen050590

kakatuwa ung analogy mo na
"I think most men are like electrons, they need protons (girls) to feel stable
Once a proton is lost, they become negatively charged electron"

Sometimes I feel like that too..parang stabilizer yung proton para mas ok ang buhay
Lalo na nung teenage days ko.. Pero now kahit walang stabilizer just feel good about urself mas ok yun :clap:

Tama tama, it's just mind over matter.
I'd rather consider my partner a catalyst.. Without it, I am still whole but With it I am better.. :)
It improves my reaction to life..

anne :chair: ginagantihan mo ata ako hahaha! benta benta din pag may time :belat: lol

lol.. hindi kaya kabit ang neutrons?

Of course, you're right, as we grow old there's a lot of things that we need to consider.
Family, work, friends, hobbies..

As we grow old, we always push ourselves to reach that point of fulfillment..

But I do believe that love and relationship is a big factor of being a living..

- - - Updated - - -

@Januaryanne

physics na lang pag topic naten kung puro electrons,protons at neutrons pag usapan naten hahaha...
Hmm eh di si nichen na ang sexy, maganda at magaling :thumbsup:

@nichen
:hello: nichen

:hello: there, haha! magaling na sales lady si Anne kaya wag ka pauuto jan hahahahahha :lol:

Anne <winK>

Adjug,

yes possible. ang isang relasyon kase hindi natatapos pag naging gf/bf na kayo, may mga spices pa na kailangan para maggrow and tumatag kayo. Like nagkakasawaan na ba o may boredom na ba na nafefeel? suggestion is mag try kayo ng something, every date ba yan, everytime na naguusap na dapat may niloolook forward kayo sa isat isa. And mas okay kung may mga growth din ang isat isa as an individual person, hindi yung puro kayo lang, daling magsawa sa ganun ang tao.

bonjour

haha! si nichen na talaga, nasa kanya na lahat :) Single yan bonjour :wub: single ka ba?

nichen!

yoko na masabihang off topic na naman. AT tayong dalawa na naman! :lol: isa lang masasabi ko. Straight English NOSEBLEED. :rofl:

Last edited:

Definitely Yes.

1. The only constant in this world is change
2. Emotions are like most of the websites, it's dynamic, thus it is subject to changes
3. I believe that Love has an expiration date, if you want to stay with it, you have to renew it. Once you feel that love's expiration is coming, you should make ways to renew it. Like give excitement and surprises. New experience for lovers. Experience the thrill and rush of emotions again.
4. Relationships are very unpredictable
5. Importantly, God knows what's best for you. So he might just take that partner away from you because someone better is coming.

Adjug,

yes possible. ang isang relasyon kase hindi natatapos pag naging gf/bf na kayo, may mga spices pa na kailangan para maggrow and tumatag kayo. Like nagkakasawaan na ba o may boredom na ba na nafefeel? suggestion is mag try kayo ng something, every date ba yan, everytime na naguusap na dapat may niloolook forward kayo sa isat isa. And mas okay kung may mga growth din ang isat isa as an individual person, hindi yung puro kayo lang, daling magsawa sa ganun ang tao.

bonjour

haha! si nichen na talaga, nasa kanya na lahat :) Single yan bonjour :wub: single ka ba?

nichen!

yoko na masabihang off topic na naman. AT tayong dalawa na naman! :lol: isa lang masasabi ko. Straight English NOSEBLEED. :rofl:

Anne kasi nireresbakan mo ako :chair: :protest: Pasalamat ka naunahan mo ako..

Haha, those people who have courage to express themselves will always have detractors behind them <naks>

- - - Updated - - -

Definitely Yes.

1. The only constant in this world is change
2. Emotions are like most of the websites, it's dynamic, thus it is subject to changes
3. I believe that Love has an expiration date, if you want to stay with it, you have to renew it. Once you feel that love's expiration is coming, you should make ways to renew it. Like give excitement and surprises. New experience for lovers. Experience the thrill and rush of emotions again.
4. Relationships are very unpredictable
5. Importantly, God knows what's best for you. So he might just take that partner away from you because someone better is coming.

Adjug,

bonjour

nichen!

Anne kasi nireresbakan mo ako :chair: :protest: Pasalamat ka naunahan mo ako..

Haha, those people who have courage to express themselves will always have detractors behind them <naks>

- - - Updated - - -

I can't read page 929..

Question poh... kayo ba mga girls nakakalimutan niyo ba agad ang x niyo? or nakaka move ba keu agad or depende rin sa lalim ng pinagsamahan niyo?

^ IMO wala sa lalim ng pinag samahan, depende yan sa intensity ng kasalanan nagawa o kung papano kayo nagkahiwalay ng ex mo. that is for both gents and ladies.

nagustuhan ko tong thread na to ah! hahaha dami ko natututnan! iba talaga pag sa girl galing ang sagot!

Question poh... kayo ba mga girls nakakalimutan niyo ba agad ang x niyo? or nakaka move ba keu agad or depende rin sa lalim ng pinagsamahan niyo?

Pag sobrang minahal mo mahirap magmove on..
Pag sobrang nasaktan ka mahirap din magmove on..

If you think it is easy for you to let go the memories of your past relationship then you're not in love
As what they say when we love someone, we give a part of us to them..
When they leave, we feel somehow that a part of us has been taken away by that person
That's why it really takes time to heal a broken heart :lol:
because moving on is a decision and also a process
You will need to mold yourself again, mold it into a new better pot..

This applies to men and women..

nagustuhan ko tong thread na to ah! hahaha dami ko natututnan! iba talaga pag sa girl galing ang sagot!

ako din LAJM :buddy:
Hope to have more wonderful discussions with you all..

Back
Top Bottom