Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GUYS, any questions?? sasagutin naming mga girls...

Hello po. Ask ko lang po sa mga girls na if you say something to a guy you like, do you really mean it? May narinig po kasi ako dun sa girl na medyo na shock ako.

Hello po. Ask ko lang po sa mga girls na if you say something to a guy you like, do you really mean it? May narinig po kasi ako dun sa girl na medyo na shock ako.

It depends on the situation.if a woman asks you to stay away from her she is simply asking you to woe her.if a woman asks you to shut up and you did shut up, she is waiting for you to explain.there are women he tends to be direct and there are some who arent.so the best thing to do is gauge the lady's personality.there's also no harm in asking what she really meant.

- - - Updated - - -

Nababastusan ba kayo pag nag joke ng green joke ang lalaki?
Kung close ko hindi.saka depwnde sa delivery.
gusto ko lang ma itanong kung anong food kinakaen nyo pag meron kayo?
Normal na pagkain.what's the matter?:lol:
bakit minsan may topak ang babae?
Hormones..short but that would explain it.
Madalas ko makasama mga babae sa office, kwentuhan, kulitan, lambingan. Minsan hinawakan ako ng girl sa kamay, holding hands kami na parang wala lang, may gusto ba yung girls sa akin, o baka assuming lang ako? ...madalas tinatopic nya tungkol sa gender at private organs. Just asking.
It depends kung me malisya ba ang hawak.baka naman she is comfortable with you.lung naiilang ka just stay away from her.end of story.
Hi Girls, may tanong ako. Kasi may ka-officemate akong girl na flirty. Paano niyo gustokgn fniflirt kayo ng guy? Tska saang body parts puwede humawak? thanks!

Hawakan mo sa parteng hindi ka makakatikim ng sampal.kung wala ka naman balak jowain bakit mo ififlirt?you wanna play with fire and get burned?

Follow up question. Bakit wagas kayo maka hawak sa braso ng guy na gustong gusto nyo? About sa lingering hands what message po nito? Also, do you sniff a guy you like for a potential partner? Bigay naman po kayo 3 signs na fall na kayo sa guy. Ty

^sniff?lady aint monkey yeah?:lol: natawa ko dun sa sniff hahahaha:rofl: no you dont sniff someone, that's ridiculous
-holding on the arm signifies security.if a woman does that she feels secure with you
-lingering hands maybe a flirtatious move or she simply likes you and feels confortablr with you
On 3 signs it depends on how long have you been acquainted:

Kung di pa kayo magkakilala the look, the flippinh of the hair and a woman holding on her earrings while looking at you is a touch base good signal.
If you know the person for quite sometime:
-lady who like a man a lot, gives you more attention that anyone else
-she would make an effort to text you or call just to ask every morning how are u
-she would cook for you or bring you anything like sandwich, viand etc

Haha. Yeah, i noticed everytime she hugs me. It must be the cologne na gamit ko. Also, i heard good things from her mom about me. She must be crazy or something sniffing me like that. :lol:

Ty sa response ifer!
Later nalang ibang question ko.

It depends on the situation.if a woman asks you to stay away from her she is simply asking you to woe her.if a woman asks you to shut up and you did shut up, she is waiting for you to explain.there are women he tends to be direct and there are some who arent.so the best thing to do is gauge the lady's personality.there's also no harm in asking what she really meant.

- - - Updated - - -

Hawakan mo sa parteng hindi ka makakatikim ng sampal.kung wala ka naman balak jowain bakit mo ififlirt?you wanna play with fire and get burned?

How bout pag kinukurot ko siya sa braso and kinikiliti sa tagiliran?

Haha. Yeah, i noticed everytime she hugs me. It must be the cologne na gamit ko. Also, i heard good things from her mom about me. She must be crazy or something sniffing me like that. :lol:

Ty sa response ifer!
Later nalang ibang question ko.

Pag ganun ba ginagawa sayo, ano usually ginagawa mo? you flirt back ba like kinikiliti siya?

^^
If i like the girl i would flirt back. Just a simple caress in her shoulder and her neck area will do. I always pay attention kasi where i put my hands on a girl at depende pa yan sa situation nyo. If she is willing to escalate touching then so be it. Never ko pa na try mangiliti ng girl baka kurot pwede pa. :lol:

^^
If i like the girl i would flirt back. Just a simple caress in her shoulder and her neck area will do. I always pay attention kasi where i put my hands on a girl at depende pa yan sa situation nyo. If she is willing to escalate touching then so be it. Never ko pa na try mangiliti ng girl baka kurot pwede pa. :lol:

so saan ang da best part na mag flirt back ako?

EDIT:
Oks lang ba yung konting tusok sa tagiliran?

Last edited:
The best way bro is to mirror her action. Wait did you break the touch barrier dun sa girl? Sya initiator? Best place to start sa arms. Dapat appropriate yan wag basta hahawak. Nyakerz dating nyan.

Try mo itong ginawa sakin ni girl. I was unaware na nasa likod ko sya then she surprises me from behind by touching my arm. Good at quite memorable kasi talagang nagulat ako sakanya. Pero before you do this medyo magka kilala na kayo at medyo close.

Last edited:
How bout pag kinukurot ko siya sa braso and kinikiliti sa tagiliran?

Pag ganun ba ginagawa sayo, ano usually ginagawa mo? you flirt back ba like kinikiliti siya?

Gaano kayo ka close para kilittin mo siya?isip pa more baka matodas ka ng maaga:love: I suggest before making any advances, know your girl

Why some girls ask a guy out? Di ba it's our job to make a move di ba? Bakit may ilang girl na ganito?

Why some girls ask a guy out? Di ba it's our job to make a move di ba? Bakit may ilang girl na ganito?

Depende po. Baka naman friendly intentions nung girl. Tandaan mo pagdating sa babae everything is never as it seems. More often than not what you see with them is not always what you get. Kaya wag assuming dyan marami napapahamak

Comfortable lang na ayainka iba na takbo ng utak agad?sang bundok ka galing?

baka nga naman tropa lang bro at tsaka wala naman cgurong masama kung mag aya ang girl sa boy na lumabas :)

baka nga naman tropa lang bro at tsaka wala naman cgurong masama kung mag aya ang girl sa boy na lumabas :)

No problem ako sa ganun pero mababasa ko naman kung frenly ang approach o may malisya na.

Depende po. Baka naman friendly intentions nung girl. Tandaan mo pagdating sa babae everything is never as it seems. More often than not what you see with them is not always what you get. Kaya wag assuming dyan marami napapahamak

I'm not assuming anything kasi she already spill the beans e.

^I will only speak for myself and not on behalf of all

I love:
-money
-career progression
-cars
-men who will treat me as important as their own mom
-travel
-food of all sorts except raw and bitter ones
-chictchat with friends
-to be beautiful inside and out

Hello po. Tanong ko lang po sa mga girls dito. Possible ba na magkagusto kayo sa kaibigan nyong lalaki na may gusto sa inyo? Kasi sa case ko po ngayon, na-fall na ako sa friend kong babae. Salamat po. :pray:

No problem ako sa ganun pero mababasa ko naman kung frenly ang approach o may malisya na.

I'm not assuming anything kasi she already spill the beans e.

Oh Sorry you forgot to mention that particular detail sa unang post mo. If that's the case then it will really be awkward kung sya yung mag-insist na lumabas kayo. Hats off sayo pogi problems lang eh. :praise:

ANG TANONG :help::help::help::help:

ano ba una tinitignan ng babae oh ano ang mas importante stability o looks ng isang lalaki?

Back
Top Bottom