Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

((help!!!)Bm622 at Bm622i modem di ko na magamit

jcyin2007

Novice
Advanced Member
Reaction score
Mga masters baka matulungan nyo ako.Yung dalawang modem ko bm622 at 622i ayaw na magconnect dito sa amin(Caloocan area).Sure naman ako sa macdo.Nag try ako hiramin ung DV-235 ng kapitbahay ko using same macdo ayun nagconnect naman.Tapos ung modem ko na tabo at lapad dinala ko sa house ng nanay ko(QC area) ayun gumagana naman.Ano po kaya ang problema?Pahelp naman po.

Same mac nag connect ang dv? Skin din kse ndi na gmagana ang 22i ko mag one month na, magkaiba pa pala ng signal ang dv at globe wimax? Pki confirm nga po, gusto ko lang malaman kung bka pde ako mag dv235t nlang kung patay na 22i ko

Back
Top Bottom