Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP: cannot open copysafe files

zeerugh

Novice
Advanced Member
Reaction score
hindi ako makapag open ng copysafe EXE files dito sa desktop ko
sa ibang pc naman naoopen ko yung copy safe files ko..

lage siya ngiinstall ng copy safe reader (kahit na me nakainstall na)
tapos mag error na siya sasabihin na copysafe runtime is either not installed or was found not running, please download install it from following URL and then try again...

kapag tnry ko idownload and install yun..ganun pa din...problem
btw ngrestart na ako ng PC tnry ko na gumamit ng combofix, virus scan, kaso ganun pa din...

big thanks sa makakatulong...

parehong pareho tayo ng problema tol. cguro solman ni valix din inoopen mo. may problema tlga yata. nung una gumagana. pero di na gumana later on. eto hinahanapan ko ng solusyon.

baka may mabuting loob na tumulong po jan. :pray:
anyway, inatach ko rito yung microsoft word na "password" at ung "copysafe exe file" baka sakaling may gumawa ng paraan.:help:

Attachments

• attachment.rar
    3 MB · Views: 209
guys just give me your email and i will send the procedures to open the file. Ganyan din nangyari sa akin and i figured it how to open.

Patulong din po please, kailangan ko lang macheck kung tama ba sagot ko sa Financial Accounting, di ko na kasi maopen ang copysafe file, ito po email add ko - [email protected]
Thank you po.

guys just give me your email and i will send the procedures to open the file. Ganyan din nangyari sa akin and i figured it how to open.

[email protected]
sana makatulong po.. parehas din po tayo nang problema

may solusyon na po ba toh? pakipost naman po dito. thnx

hello po :)
I need your help, please send the procedures here:
crabajales_patricia10yahoo.com

please help me...send me the procedures it will be a big help for me. thanks

here my email address: [email protected]

Back
Top Bottom