Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] Clash of Clans gems billing trick.

Status
Not open for further replies.
Re: Update for Clash of Clans gems tricks

guys if you have any tricks pls post dito sa thread o pm me wag madamot hehe meron ako tricks kaso d ko napapagana ng maayos goodvibes lang po tulungan tayo sa mga nakakalam ng talgang tip pwedeng tips lang ibigay niyo para sa mga hindi nakkagets basa basa lang dito sa symbianize :praise::thumbsup:

solid nakak pag refund pa ako hehehe

Sir pa-pm din po ako.salamatttttt :D

guys if you have any tricks pls post dito sa thread o pm me wag madamot hehe meron ako tricks kaso d ko napapagana ng maayos goodvibes lang po tulungan tayo sa mga nakakalam ng talgang tip pwedeng tips lang ibigay niyo para sa mga hindi nakkagets basa basa lang dito sa symbianize :praise::thumbsup:

solid nakak pag refund pa ako hehehe

Sir gumagana na po ba ulit yung refund method nang hindi nanonose bleed? Thanks po in advance god bless.

[email protected]
12:56 AM (13 hours ago)

to me
Hello,

We understand that you'd like a refund of the app Clash of Clans.

We've investigated your request and have determined that we’re unable to issue you a refund at this time. Please note that there is a two-hour refund window for all app purchases, and we're only able to issue refunds outside of this window in rare circumstances. You must also first uninstall the app from your device before a refund can be processed.

However, if you're a US account holder requesting refunds for unauthorized in-app charges made by a minor, you may still be eligible for a refund under Google's agreement with the US FTC. Read more here: https://support.google.com/googleplay/?p=inapp_faq

If you haven't done so already, we'd recommend contacting the developer of this app directly. Developers are able to issue refunds at their discretion.

You can contact this app’s developer at:
[email protected]

If you have additional questions, please don’t reply to this email. Instead, please contact us here:
https://support.google.com/googleplay/?rd=1#contact=1.

Regards,
Google Support---------ts alam ko na kung pano.working pa nga sya

[email protected]
12:56 am (13 hours ago)

to me
hello,

we understand that you'd like a refund of the app clash of clans.

We've investigated your request and have determined that we’re unable to issue you a refund at this time. Please note that there is a two-hour refund window for all app purchases, and we're only able to issue refunds outside of this window in rare circumstances. You must also first uninstall the app from your device before a refund can be processed.

However, if you're a us account holder requesting refunds for unauthorized in-app charges made by a minor, you may still be eligible for a refund under google's agreement with the us ftc. Read more here: https://support.google.com/googleplay/?p=inapp_faq

if you haven't done so already, we'd recommend contacting the developer of this app directly. Developers are able to issue refunds at their discretion.

You can contact this app’s developer at:
[email protected]

if you have additional questions, please don’t reply to this email. Instead, please contact us here:
https://support.google.com/googleplay/?rd=1#contact=1.

Regards,
google support---------ts alam ko na kung pano.working pa nga sya

pa turo naman kuya <3 lablab <3 pm mo tut please :(

Pa turo din po sir pa pm nalang

pa tut naman ng whole trick sir pa msg ako! plsssssss ng maka isa namang salamat ng maramiiiiiiiiiii!!

pa tut namn po. salamat ng marame sa tulong :) :pray::pray:

Will delete this post exactly after an hour. Admins padelete kung hindi na pwede..

sana marunong mag backread mga new symb. *old symb ako, inative ung account kya nablock* wag sna puro pa pm alam nyo. pm nyo ko kung gusto nyo malaman. magready kayo ng credit/debit cards nyo o globe sim na may load dpende sa kung magkano gems gusto nyo +12% vat. pag meron na saka nyo ko i-pm. wag kayo mag-alala wala akong hihingin na kahit anong info / load sa inyo.

bakit ko ginawa to? gusto kong ishare ung working method ngayon. bakit hindi ko nalang ishare in public? kase may gumawa na nyan. marami. anung nangyare? ayan pahirapan na tuloy. ginawa pang negosyo ng mga damuhong. bakit ko idedelete after an hour? kase maaabala lang ako, pagbibigyan ko na ung mga swerteng naka subs sa thread na ito na makakabasa agad neto. Pano pag puno na inbox ko? Not my prob. Konting charity work lang tong gagawin ko. I have zero interest over you and your accounts.

Tick tock.

Already sent you a message Paps.
Hope you reply. :pray: :pray: :pray:
Thanks! :praise:

Will delete this post exactly after an hour. Admins padelete kung hindi na pwede..

sana marunong mag backread mga new symb. *old symb ako, inative ung account kya nablock* wag sna puro pa pm alam nyo. pm nyo ko kung gusto nyo malaman. magready kayo ng credit/debit cards nyo o globe sim na may load dpende sa kung magkano gems gusto nyo +12% vat. pag meron na saka nyo ko i-pm. wag kayo mag-alala wala akong hihingin na kahit anong info / load sa inyo.

bakit ko ginawa to? gusto kong ishare ung working method ngayon. bakit hindi ko nalang ishare in public? kase may gumawa na nyan. marami. anung nangyare? ayan pahirapan na tuloy. ginawa pang negosyo ng mga damuhong. bakit ko idedelete after an hour? kase maaabala lang ako, pagbibigyan ko na ung mga swerteng naka subs sa thread na ito na makakabasa agad neto. Pano pag puno na inbox ko? Not my prob. Konting charity work lang tong gagawin ko. I have zero interest over you and your accounts.

Tick tock.

already sent you a pm sir. Thank YOU! :D

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom