Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] COC glitching

Re: COC glitching

Paano to sir na ban yun account ko ng coc th 10 pa naman yung sakin?na ban ng super cell tatlong beses lang ako nakakuha..na block na din ako sa google account ko..

Pa Post po ng screen shot.. date and time po kung kelan kau last ng bug..

totoo po bang nkaka ban ng acc. sa coc? ttry ko sana ulit ngaun e

totoo nakakaban pag nilabag mo ung tos nila

Gumagana pa po ba as of now? Last week kase nakakapasok sakin now ayaw na :3

Ediwow ^^...................................

Last edited:

Close nio na to.

my pakain trick ba ito ? pls paturo naman non ayw na saken yung normal panay error pang 5th builder lng po

sa akin ayaw lumabas ung billing system ng Globe.. kpg payment na Debit-Credit card lng nklagay.. panu kya yon??

I Know how to disable the block from globe billing/auto buy from globe and the succession rate from time's
This TUT'S are for sell not for free im maybe thick skin but i experiment this from many globe sims :)

Wag kau maniwala sa mga nagpapabayad dahil pineperahan lang kau nun!! napakadali lang ng gem glitch using globe prepaid sim

Wag kau maniwala sa mga nagpapabayad dahil pineperahan lang kau nun!! napakadali lang ng gem glitch using globe prepaid sim

Then do you know how to disable the globe block? Do you know how to autobuy? -_-

Back
Top Bottom