Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HELP] COC glitching

Re: COC glitching

Then do you know how to disable the globe block? Do you know how to autobuy? -_-

Guys pag nakareceive kau ng block by carrier na error message,,,madali lang yan CHANGE SIM CARD
Pag naman ibang error just continue to buy....
Wag po natin pagkakitaan yung BUG na tau mismo eh natuto lang sa trial and error at libre,bagong buhay na po tau

ok i may be ignorant but i used a lot of sim card so iknow how to get back and unblock the sim without changing the sim card and auto buy and farm it even if you dont touch it :)

English pa mooore!!! Hahaha. I would rather spend my hundreds of money for bunch of Sim cards than to be fooled by a fool.

Re: coc globe billing trick!

pa p.m din po sa nakakaalam..thanks

pa pm din po ts thanks po

ok i may be ignorant but i used a lot of sim card so iknow how to get back and unblock the sim without changing the sim card and auto buy and farm it even if you dont touch it :)

english pa.. haha.. auto search xmod lang yan.. auto buy? gamit kau auto touch app.. marami sa playstore nian.. wag mo na pagkakitaan kuya.. libre na nga yan eh.. ekis ka.. :upset:

Bat sakin nag ERROR? tapos ang sabi eh high risk daw. please try again in 30minutes? what should i do?

Palit kna po SIM.

nakapag bug ako 1 time . 2x 2500 gem.

kinabukasan. block na sim ko .. ginawa ko bumili ako ng new sim card. sinalpak ko. niloadan ko pa nga ng gosurf10. kaso hindi na nalabas ung enable globe telecome... anu po gagawin ko?

paturo po. salamat po ng mdami

Hala yan na. Kumalat na kase. Nagbaban na sila Pano po ito. Naban po yung dalawa kong account. badtrip sabi ko na nga ba may consequence to e :ranting::ranting:

sir Good day, Pa send naman po ng tut, pag working,, im willing to pay a small amount of load :))

atleast me pang gift :)) sa mga katulad mong mababait hehe

pa PM din po ako master,happy new year

Hala yan na. Kumalat na kase. Nagbaban na sila Pano po ito. Naban po yung dalawa kong account. badtrip sabi ko na nga ba may consequence to e :ranting::ranting:

pwede pa SS kung naban nga account mo wala naman siguro mawawala kung mag ss ka? dumadami kayo sinasabi na nababan kayo pero walang SS?

waahhh!!! last na toh ayoko na :lol:

Last edited:

sayang naman pinaghirapan nyo kung mababan lang...

Paturo naman po mga sir, need lng magawa yan ng isang beses para sa 5th builder(tinyaga ko magpa master para sa 4th, mukang di ko kaya magpa champ). Bago lang dito sa symbianize, na dali na ko ng 300 for tut na scam naman pala sa hachi bago ko nadiscover to. Sana may mkatulong thx

Back
Top Bottom