Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help: I need Recycler virus for educational purpose po.

fahad6

Novice
Advanced Member
Reaction score
Gumawa po ako ng isang program gamit ang Visual Basic 6 at naka compile na siya into Setup. Ang problema kapag i install siya sa isang computer na infected ng virus tulad ng recycler, mag eerror siya at hindi mag papatuloy. Kaylangan kong i infect ang computer ko para ma test ko siya kung anong setup compiler ang okay gamitin para mainstall ang aking software kahit infected ng virus ang isang computer. Salamat sa makakatulong. Nag google ako, wala akong mahanap.

Recycler, tapos may Copy of Shortcut to mga ganon? Sa pagkakaalam ko Ramnit siya, hindi Recycler. Sharing the sample here violates Forum Rules #7; search nyo nalang siya, baka merong sample na available.

Or, isaksak nyo yung flash drive na pwedeng lagyan ng virus sa computer na may virus. Baka may makuha kayo.

Last edited:
Back
Top Bottom