Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Help] iphone 5 forgot apple id/password and email password for recovery

oniel

Recruit
Basic Member
Reaction score
help po!binigay lang po sa akin ung iphone 5 pre di ko sya ma open kasi naghahanap ng apple id at password,nakalimutan na po kasi nung nagbigay ung id at passwrod nya pati ung password ng email para sa recovery,my gumagawa po ba nun?help po.ty

Re: iphone 5 forgot apple id/password and email password for recovery

Same hir..after ko mag update ng 4s ko nanghingi ng apple id at pass..ndi ko p nmn alm yun id at pass neto galing pang austrailla sana my tumulong...

Re: iphone 5 forgot apple id/password and email password for recovery

may solution dyan, i-recover yung password sa email. pag narecover yun, pwede mo ng i-forget password yung sa Apple. pero depende pa rin, kung alam pa nya yung "security questions" ng Apple ID nya.

Back
Top Bottom