Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help naman po pls... For my wii mote

lilzoul

Recruit
Basic Member
Reaction score
May alam po b kau na nag rerepair ng wii mote...
Ung akin kasi d na nag o on kahit bago na batteries...
D naman xa nabagsak... Dont know what to do pls help... Or baka may alam kau ng bebenta ng murang wii mote po. Pls do inform me... Thanks 09175308186 or email me at [email protected]

Try mo muna yung "tap 5 times" ganun ginagawa ko pag ayaw umilaw ng remote ko. gumagana sya after.
para sure, kailangan bago battery (kahit eveready lang).

hawakan mo remote sa right hand mo tas itaktaktak mo :lol: sa left palad mo 5 times all sides, (sa ilalim tas ibabaw, tas harap likod, tas kaliwa kanan) medyo lagyan mo ng diin ang pagtaktak, note: wag mo tatanggalin sa silicon casing yung remote, baka mabasag.

sa website ng Nintendo ko to nabasa.

http://en-americas-support.nintendo...~/wii-remote-not-working-or-syncing-correctly

Last edited:
Back
Top Bottom